ผมได้เปลี่ยนโทรศัพท์เป็นเครื่อง s22 ultra มาประมาณ 1 เดือนครับ เครื่องก่อนสามารถใช้เน็ตได้ปกติไม่มีปัญหา พอเปลี่ยนมาเป็นเครื่องนี้ก็ไม่สามารถใช้เน็ตได้เลย ผมจึงไปสอบถามทางแบรนด์มือถือ หลังจากผ่านการเช็คทางพนักงานบอกว่าตัวรับสัญญาณไม่มีปัญหาอะไรเลย หลังจากนั้นผมก็ไปที่ศูนย์ของเครือข่าย TRUE และสอบถามแต่ทางพนักงานบอกว่าซิมไม่ได้เป็นอะไรเครือข่ายก็ไม่มีปัญหา ผมจึงกลับมาและผ่านไปสักพักอาการก็ยังเป็นแบบเดิม จนต้องเข้าไปที่ TRUE อีก 2 รอบแต่ก็ยังไม่สามารถใช้เน็ตได้และบางครังไม่สามารถโทรได้เลย
ผมควรย้ายเครือข่ายไหมครับ??
หรือผมต้องเลิกลากับ TRUE ไปเครือข่ายอื่น
ผมควรเปลี่ยนเครือข่ายดีไหม?
ผมควรย้ายเครือข่ายไหมครับ??
หรือผมต้องเลิกลากับ TRUE ไปเครือข่ายอื่น