ตอนนี้คือ เป็นเบอร์ผู้สูงอายุในบ้าน ปัจจุบันไม่ค่อยได้ใชทำอะไร เป็นเบอร์ไว้รับอย่างเดียว หรือเป็นเบอร์ที่สมัครไว้เฉยๆ แล้วแกเพิ่งมาบอกว่า วันหมดไป 3 วันแล้ว มี่เหลือคือไว้รับได้อย่างเดียว รอมันหมดอายุ
แต่ทีนี้ พอวันหมด คือติดปัญหาตรงที่ว่า ไม่สามารถเพิ่งวันได้ เพราะยอดใช้งานไม่ถึง 150 บาท
ละเราก็เลยเติมเงินเข้าไป 100 เพราะในแอพขึ้นว่าเติม 100 บาทขึ้นไปได้สิทธิ์ใช้งานฟรี จากนั้นได้มา 1 เดือน
แล้วทีนี้พอเติมเงินเข้าไปแล้ว จะเพิ่มวันไม่ได้อีก จะเอาเงินออกก็ไม่ได้ คือแบบทำไมมันยุ่งยาก วุ่นวายขนาดนี้ สรุปมีเงินค้างในเบอร์ หนึ่งร้อยสี่สิบกว่าบาท แม้จะแค่ร้อยสี่สิบกว่าบาท แต่ส่วนตัวก็เสียดายนะ
คิดไว้เลยว่า ครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายเลยที่ใช้ซิมของดีแทคแบบนี้ คือไม่รู้ว่าค่ายอื่นเป็นไหม แต่คิดว่าคงลาขาดจากค้ายนี้แน่ๆละ ทางแอดมินฝ่ายบริการลูกค้า ทางเฟซบุ๊ก หรือไลน์ ก็ให้บริการไม่ได้เรื่อง แก้ปัญหาหรือตอบคำถามอะไรก็ไม่ค่อยจะรู้เรื่องเลย ถามอีกอย่างตอบอีกอย่าง
หรือท่านที่อ่านผ่านมาเจอ หรือทางดีแทคเข้ามาตอบ รบกวนขอคำแนะนำทีครับ ขอบคุณครับ
ทำไมการเพิ่มวัน เติมวันของดีแทคมันถึงได้ยุ่งยาก แล้วเงื่อนไขเยอะขนาดนี้
แต่ทีนี้ พอวันหมด คือติดปัญหาตรงที่ว่า ไม่สามารถเพิ่งวันได้ เพราะยอดใช้งานไม่ถึง 150 บาท
ละเราก็เลยเติมเงินเข้าไป 100 เพราะในแอพขึ้นว่าเติม 100 บาทขึ้นไปได้สิทธิ์ใช้งานฟรี จากนั้นได้มา 1 เดือน
แล้วทีนี้พอเติมเงินเข้าไปแล้ว จะเพิ่มวันไม่ได้อีก จะเอาเงินออกก็ไม่ได้ คือแบบทำไมมันยุ่งยาก วุ่นวายขนาดนี้ สรุปมีเงินค้างในเบอร์ หนึ่งร้อยสี่สิบกว่าบาท แม้จะแค่ร้อยสี่สิบกว่าบาท แต่ส่วนตัวก็เสียดายนะ
คิดไว้เลยว่า ครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายเลยที่ใช้ซิมของดีแทคแบบนี้ คือไม่รู้ว่าค่ายอื่นเป็นไหม แต่คิดว่าคงลาขาดจากค้ายนี้แน่ๆละ ทางแอดมินฝ่ายบริการลูกค้า ทางเฟซบุ๊ก หรือไลน์ ก็ให้บริการไม่ได้เรื่อง แก้ปัญหาหรือตอบคำถามอะไรก็ไม่ค่อยจะรู้เรื่องเลย ถามอีกอย่างตอบอีกอย่าง
หรือท่านที่อ่านผ่านมาเจอ หรือทางดีแทคเข้ามาตอบ รบกวนขอคำแนะนำทีครับ ขอบคุณครับ