การให้บริการทรูสาขาบิ๊กซีลำลูกกา 2 คลองสี่

เจ้าหน้าที่ชื่อ ภาณุวัฒน์ ให้บริการลูกค้าด้วยน้ำเสียงและการพูดจากับลูกค้าด้วยน้ำสียงไม่ดีไม่มีการหาข้อมูลหรือคำตอบให้กับล๔กค้าเป็นพนักงานทรู แต่ตอบว่าไม่รู้ทรูสาขาฟิวเจอร์ไม่รู้อยู่ชั้นไหน ตอบว่าผมไม่ทราบ..คือยังไงพนักงานทรูแท้ๆๆแต่ตอบไม่รู้..มันควรจะตอบให้ดีกว่านี้ไหม...บริการไม่ผ่านแย่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่