โอนเงินผิดบัญชี ธนาคารปลายทางไทยพาณิชย์

เราได้โอนเงินผิดบัญชีปลายทางไทยพาณิชย์ ดำเนินการมาจนครบ1เดือน สิ่งที่เราเจอและไม่ประทับใจ เสียใจ เราก็เป็นลูกค้าไทยพาณิชย์มาไม่ต่ำกว่า10ปี
1.ธนาคารไทยพาณิชย์ทำงานล่าช้า
2.ทางธนาคารไม่กระตือรือร้นให้ความช่วยเหลือเร่งด่วน
3.ถ้าเราไม่ตามเรื่องเองทุกวันก็ไม่ทราบรายละเอียดอะไรเกี่ยวกับบัญชีปลายทาง
4.ธนาคารตอบกลับเรามาว่าติดต่อบัญชีปลายทางไม่ได้ 
5.หมดหน้าที่ของธนาคาร ให้อยู่ในขั้นตอนของร้อยเวรเจ้าของคดีดำเนินการตามกฎหมาย

สรุปสั้นๆให้เรารอจนครบ1เดือน ระหว่างนี้เราเหนื่อยมาก ตามเรื่องทุก3วัน เป็นความผิดของเรามากๆที่โง่โอนผิด แต่ทางธนาคารควรช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ใส่ใจ เห็นอกเห็นใจมากกว่านี้  เงินมันคงไม่มากพอที่ธนาคารจะมองเห็นความสำคัญ เงินหมื่นมันมากมายสำหรับคนกระจอกหาเช้ากินค่ำแบบเรามากๆ  เราไม่ได้ต้องการอะไรแค่อยากให้ธนาคารมีมาตรการช่วยเหลือในกรณีโอนเงินผิดบัญชีให้เร็วและกระชับมากกว่านี้ หลักฐานครบตามกระบวนการกฎหมาย ร้อยเวรเจ้าของคดีทำงานเร็วมาก แต่ทางธนาคารเองที่ดำเนินการล่าช้าไปหน่อย
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
ธนาคารไหน ก็จะตอบแบบ SCB หมด ติดต่อลูกค้าไม่ได้ ก็หมดหน้าที่ธนาคาร คุณต้องดำเนินการเอง

โอนผิด ไม่ใช่เรื่องของธนาคาร ความผิดคุณล้วน ๆ  แค่พยายามประสานงานให้ ก็ถือว่าช่วยเต็มที่แล้ว

ส่วนมากจะไม่ได้คืน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่