คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
[update 16/08/2024 19:49 น.] น้องใจดีได้รับข้อมูลหมายเลขของคุณ "สมาชิกหมายเลข 8338083" แล้ว พร้อมแจ้งข้อมูลเพิ่มเติม กลับไปทางหลังไมค์แล้วครับ
สวัสดีค่ะ คุณ "สมาชิกหมายเลข 8338083" น้องฟ้าตรวจสอบให้ค่ะ รบกวนแจ้งหมายเลข,ชื่อผู้จดทะเบียน พร้อมกระทู้นี้มาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ
=> วิธีส่งหลังไมค์ โดยคลิกที่ " น้องฟ้า ดีแทค " (สัญลักษณ์ dtac 5G) และเลือกส่งข้อความค่ะขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ
*หากต้องการเลื่อนนัดครั้งถัดไป ขอแนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *7775 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ค่ะ
(ในส่วนของ *7775 ระบบจะถูกกำหนดให้มีการตรวจสอบประวัติอื่นๆ ประกอบ ซึ่งหากผ่านเงื่อนไขของระบบอัตโนมัติ ระบบจะเปิดสัญญาณให้โดยตรงค่ะ)
สวัสดีค่ะ คุณ "สมาชิกหมายเลข 8338083" น้องฟ้าตรวจสอบให้ค่ะ รบกวนแจ้งหมายเลข,ชื่อผู้จดทะเบียน พร้อมกระทู้นี้มาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ
=> วิธีส่งหลังไมค์ โดยคลิกที่ " น้องฟ้า ดีแทค " (สัญลักษณ์ dtac 5G) และเลือกส่งข้อความค่ะขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ
*หากต้องการเลื่อนนัดครั้งถัดไป ขอแนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *7775 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ค่ะ
(ในส่วนของ *7775 ระบบจะถูกกำหนดให้มีการตรวจสอบประวัติอื่นๆ ประกอบ ซึ่งหากผ่านเงื่อนไขของระบบอัตโนมัติ ระบบจะเปิดสัญญาณให้โดยตรงค่ะ)
แสดงความคิดเห็น
ค้างรายเดือนดีแทค 2 เดือนสามารถเปิดสัญญาณชั่วคราวเพิ่มได้มั้ยครับ อีก3วันได้เงิน