หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ Call Center True ยากมาก
กระทู้คำถาม
truemove
true online
truemove H
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
อยากยกเลิกแพ็กเกจเสริม แต่ติดต่อ เจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยครับ บังคับให้เปลี่ยนโปรโมชั่นด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูมูฟต่ออายุแบบอัตโนมัติไม่ได้
ซื้อซิมมาใหม่แต่มี package เสริมติดมาโดยที่ไม่ได้สมัคร โทรไปยกเลิกเจ้าหน้าที่ไม่ว่าง กด*190 # โทรออกก็บอกว่าคุณไม่มีแพ็คเกจเสริม แต่ข้อความเข้าว่ามีแพ็คเกจเสริมแบบต่ออายุอัตโนมัติ ให้เติมเงินให้พอที่จ
สมาชิกหมายเลข 8547032
Call center True เดี๋ยวนี้ทำงานเหมือน มิจฉาชีพ เลย
ใช้แพจเก็จ เน็ตบ้านช่วงลดพิเศษเดือนละ 299บาท รวม vat = 320 บาทติดสัญญา 2 ปี เริ่มตั้งแต่ ปี 65 ถึง 67 ก่อนครบสัญญา2เดือน โทรไปถาม ว่าต่อโปรเดิมได้ไม่ถ้าไม่ได้กะว่าจะยกเลิกก่อนตอนโทรลำบากมาก ต่อส
austudio
อยากจะยกเลิกแพ็กโรมมิ่งของทรู ต้องทำยังไง
พอดีสมัครแพ็กโรมมิ่งของทรู 15 วันไปครับ แล้วเพิ่งเห็นว่าตั้งวันที่เริ่มผิดไปหนึ่งวัน พยายามจะหาวิธีเลื่อน โทรเข้า call center ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ ที่บอกให้สมัครใหม่อยู่นั่น ตอนนี้กลายเป็นว่าสมัครแพ็ก
สมาชิกหมายเลข 1489664
True move
คือ ผมโดนตัดสัญญาณโทรศัพท์ โทรไปcall center ครั้งแรกเค้าบอกให้จ่ายส่วนเกิน 649แล้วใช้ได้ปกติ จากนั้นอีก2วันผมโดนตัดสัญญานอีก ผมก็โทรไปอีก เค้าบอกมีค่าsms ส่วนเกิน300บาท ให้ยกเลิกsms แล้วจะให้คนป
สมาชิกหมายเลข 7748628
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ึครับ
ตามหัวข้อเลยครับ โทรวนไป กดวนไป อย่างไรก็ไม่ได้คุยสักที บางครั้งพวกระบบตอบรับอัตโนมัติที่มีในระบบ ก็ไม่ได้ตอบโจทย์เราทั้งหมด อยากจะติดต่อพนักงานโดยตรง
สมาชิกหมายเลข 8552698
ขอสอบถามหน่อยค่ะ เรื่องยกเลิกเน็ตทรู
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ต 10GB 30 วัน+ คูปองส่วนลด MC DONALD 200 บาท ต่ออายุอัตโนมัติ 214บ. ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็กเกจ และใช้บริการได้อย่างต่อเนื่อง คือมันขึ้นนเเบบนี้นะคะ เเล้วก้กดโท
สมาชิกหมายเลข 7663260
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูไม่ได้ *190# บอกว่าไม่พบแพ็กเกจยกเลิกไม่ได้ แต่ในแอพบอกว่าต่ออายุอัตโนมัติ
คือมีเจ้าหน้าที่ทรูโทรมา บอกว่าเป็นโปรโมชั่นพิเศษ ให้เน็ตฟรีสำหรับลูกค้าที่ใช้งานมานานเกินสิบปี เราก็เข้าใจว่าให้เน็ตฟรี เพราะถามว่ามีค่าใช้จ่ายมั้ย เจ้าหน้าที่ไม่ได้บอกว่ามี แต่ว่าหลังจากวางสาย มีข้อ
สมาชิกหมายเลข 8425874
เปลี่ยนแพ็กเกจหรือ ยกเลิก ไวไฟบ้าน
เมื่อเดือนนี้ได้บิลของทรูรอบใหม่มาปรากฎว่า น่าจะครบช่วงโปรโมชั่นแล้ว ได้มีการปรับเปลี่ยนราคาขึ้นจากเดิมเป็น2เท่า เลยสนใจอยากสอบถามว่าสามารถเปลี่ยนแพ็กเกจที่ถูกลงได้ไหม อยากได้ที่ราคาต่อเดือนไม่เกิน 55
สมาชิกหมายเลข 7064591
ค่าเน็ตเดือนนี้ พุ่งขึ้นจาก300+ เป็น1000+เลยเหรอคะเกิดจากอะไรคะ?
เนื่องจากเดือนนี้มีค่าบริการเดือนนี้1000+ จากเดือนที่แล้ว จ่าย300+บาทอยากยกเลิก แพ็กเกจเสริม อื่นๆเกมมิ่งสเตชั่น ทำยังไงคะ โทรไปคอลเซนเตอร์ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ไม่รู้จะทำยังไงเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4437873
ผมเป็นคนหนึ่งที่เป็นลูกค้าของทรูไม่สามารถติดต่อ call center และได้พูดคุยกับพนักงาน
เนื่องจากสัญญาณเน็ตไม่เป็นไปตามสปีดเน็ตที่ซื้อไว้แต่ก็ติดต่อ call center ไม่ได้มีแต่ระบบอัตโนมัติแย่มากช่วยแก้ให้ด้วยหมายเลข 096-819-0403
สมาชิกหมายเลข 7203398
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
truemove H
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ Call Center True ยากมาก