พอดีซิมการ์ดที่ใช้มานานเสีย เลยจะไปออกซิมใหม่ที่ศูนย์บริการ เราอยู่ต่างจังหวัดอำเภอเล็กๆไม่มีศูนย์ใหญ่เมื่อก่อนทรูมีในเซเว่นหรือเปลี่ยนที่ตัวแทนไม่เคยเสียเงินตอนนี้ยกเลิกหมดเลยดีแทคก็เพิ่งปิดไปได้ไม่กี่เดือนเดือน(ตอนนี้มีแค่Aisเปิดบริการที่เดียว) เลยต้องไปออกซิมใหม่เบอร์เดิมกับตัวแทนทรู เค้าคิดบริการซิมละ100.- เราก็ตกใจมากแพงกว่าค่าซิมอีกแต่ก็ยอมเสีย เพราะทรูชอปใกล้สุดต้องขับรถไปถึง 40กม.
ส่วนตัวไม่ได้อคติกับค่ายนะคะเพราะใช้มานาน แต่ทำไมกิจการใหญ่ขึ้นศูนย์บริการกับน้อยลงการดูแลหลังการขายมันควรพร้อมกว่านี้ไหม แถมโปรเน็ตอันใหม่โหดมากสำหรับลูกค้าเก่า จะใช้ความเร็ว 4mbps ก็ล่อไป 650.- เราเข้าใจนะคะว่าค่ายอื่นก็ราคาเรตนี้ในตอนนี้ เรามองว่ายิ่งนานไปยิ่งเหลือแต่ค่ายใหญ่ แทบจะผูกขาดตลาดไปแล้ว แต่เราเป็นคนที่รายได้ไม่เยอะเท่าไหร่ก็ค่อนข้างสูง บางทีซื้อให้เด็กหรือผู้เฒ่าในบ้าน ที่ชอบส่งคลิปส่งสติ๊กเกอร์ดูยูทูปกันทั้งวัน ใช้แบบจำกัดปริมาณก็ไม่ไหว
น่าจะมีโปรแบบ ไม่จำกัดปริมาณเหมือนเมื่อก่อน เดือนละ 250-350 โดยส่วนตัวเรารายได้ไม่เยอะจ่ายค่าเน็ตให้พ่อให้หลานรวมของตัวเองก็หมดไปแล้ว ยิ่งต้องมาเสียค่าบริการหลังการขายอีกเราก็ว่าค่ายน่าจะใส่ใจลูกค้าเก่าแบบเราบ้างค่ะ
ฝากผู้เกี่ยวข้องดูแล หรือปรับปรุงการให้บริการหน่อยนะคะ
true, dtac ควบกิจการกันแล้วโปรแรงขึ้นแถมศูนย์บริการก็น้อยลงอีก
ส่วนตัวไม่ได้อคติกับค่ายนะคะเพราะใช้มานาน แต่ทำไมกิจการใหญ่ขึ้นศูนย์บริการกับน้อยลงการดูแลหลังการขายมันควรพร้อมกว่านี้ไหม แถมโปรเน็ตอันใหม่โหดมากสำหรับลูกค้าเก่า จะใช้ความเร็ว 4mbps ก็ล่อไป 650.- เราเข้าใจนะคะว่าค่ายอื่นก็ราคาเรตนี้ในตอนนี้ เรามองว่ายิ่งนานไปยิ่งเหลือแต่ค่ายใหญ่ แทบจะผูกขาดตลาดไปแล้ว แต่เราเป็นคนที่รายได้ไม่เยอะเท่าไหร่ก็ค่อนข้างสูง บางทีซื้อให้เด็กหรือผู้เฒ่าในบ้าน ที่ชอบส่งคลิปส่งสติ๊กเกอร์ดูยูทูปกันทั้งวัน ใช้แบบจำกัดปริมาณก็ไม่ไหว
น่าจะมีโปรแบบ ไม่จำกัดปริมาณเหมือนเมื่อก่อน เดือนละ 250-350 โดยส่วนตัวเรารายได้ไม่เยอะจ่ายค่าเน็ตให้พ่อให้หลานรวมของตัวเองก็หมดไปแล้ว ยิ่งต้องมาเสียค่าบริการหลังการขายอีกเราก็ว่าค่ายน่าจะใส่ใจลูกค้าเก่าแบบเราบ้างค่ะ
ฝากผู้เกี่ยวข้องดูแล หรือปรับปรุงการให้บริการหน่อยนะคะ