คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมายล์-หทัยชนก รับหน้าที่ดูแล คุณ สมาชิกหมายเลข 8331391 ในวันนี้ ยินดีจะส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดเลยค่ะ หากพบปัญหาการใช้งานเบอร์ AIS หากลอง Reset เครื่องแล้วยังใช้งานไม่ได้ สามารถแจ้งปัญหาด้วยการกรอกข้อมูลผ่านอุ่นใจผู้ช่วยส่วนตัวเพื่อส่งตรวจสอบกับทีมวิศวกรโดยตรงได้ที่ Link นี้ คลิก https://m.ais.co.th/sup-scmpblnet
ติดตามปัญหา internet เมื่อแจ้งเรื่องเรียบร้อย สะดวก สบาย ไม่ต้องรอคิวที่ myais App หน้าหลัก (Home) > เลือกเมนู ช่วยเหลือ/ แจ้งปัญหา (Help/ Report Problem) > เลือกเมนู ติดตามปัญหา (Track Problem) หน้าจอจะแสดงรายการปัญหาที่แจ้งไว้ย้อนหลัง 3 เดือน > กดเลือกปัญหา เพื่อดูรายละเอียดสถานะการตรวจสอบหรือผลการแก้ไข ได้เลยค่ะ
วันนี้หทัยชนกได้ให้ข้อมูลเรื่อง ช่องทางการแจ้งปัญหา internet เรียบร้อยแล้ว ช่วงนี้ฝุ่น PM 2.5 ค่อนข้างสูง ออกกลางแจ้งอย่าลืมใสหน้ากากนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ สมาชิกหมายเลข 8331391 ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ
ติดตามปัญหา internet เมื่อแจ้งเรื่องเรียบร้อย สะดวก สบาย ไม่ต้องรอคิวที่ myais App หน้าหลัก (Home) > เลือกเมนู ช่วยเหลือ/ แจ้งปัญหา (Help/ Report Problem) > เลือกเมนู ติดตามปัญหา (Track Problem) หน้าจอจะแสดงรายการปัญหาที่แจ้งไว้ย้อนหลัง 3 เดือน > กดเลือกปัญหา เพื่อดูรายละเอียดสถานะการตรวจสอบหรือผลการแก้ไข ได้เลยค่ะ
วันนี้หทัยชนกได้ให้ข้อมูลเรื่อง ช่องทางการแจ้งปัญหา internet เรียบร้อยแล้ว ช่วงนี้ฝุ่น PM 2.5 ค่อนข้างสูง ออกกลางแจ้งอย่าลืมใสหน้ากากนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ สมาชิกหมายเลข 8331391 ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ
แสดงความคิดเห็น
Rov มันเล่นไม่ค่อยลื่นเน็ตช้า เเต่เน็ตบ้านเราปกตินะ