เรื่องมีอยู่ว่า เราได้เปิดลงทะเบียนซิมแล้วเอาซิมนั้นให้คนในครอบครัวใช้ (ซิมรายเดือน)
ต่อมามี Call center True โทรมาหาคนที่ใช้ซิมนั้น (เป็นเบอร์ 09**-น่าจะเป็นตัวแทนขายโปร) ซึ่งคนที่ใช้ก็ไม่ได้รู้อะไรเกี่ยวกับการใช้งานซิม เพราะเราเป็นคนจัดการจ่ายเงินรายเดือนเองทั้งหมด แล้วอยู่ ๆ โปรก็เปลี่ยนไปเอง จากเดิมต้องจ่าย 200 นิดๆ กลับเพิ่มเป็น 399+ เราก็เลยโทรไปหาคนที่ใช้ซิมนั้น ก็ได้ความว่ามี Call centerโทรมาให้เปลี่ยนโปร
พอโทรไปเข้า Call center True (1242) ว่าทำไมถึงเปลี่ยนโปรแบบไม่ได้รับความยิยยอมจากคนที่ลงทะเบียนตัวจริงได้หรอ กลับได้คำตอบว่า "เป็นการเปลี่ยนโปรอัตโนมัติเนื่องจากโปรเดิมหมดอายุ" (ทั้งๆ ที่มีตัวแทนทรูโทรมาแนะนำให้เปลี่ยนเอง) และที่ว่าโปรเดิมหมดอายุก็ไม่น่าใช่เพราะดูแล้วโปรเดิมจะหมดอายุ เดือน ธ.ค. 67
เลยสงสัยว่า
1. ทรูสามารถให้ตัวแทนโทรไปขอให้เปลี่ยนโปรได้โดยไม่ได้รับความยินยอมจากคนลงทะเบียนตัวจริงได้หรอ?
2. แล้วที่ว่าโปรเดิมหมดอายุแล้วเปลี่ยนให้อัตโนมัติในราคาที่สูงกว่าโปรเดิมทำได้หรอ?
#true #truemoveH
Call center True โทรมาให้เปลี่ยนโปรโดยไม่ได้รับความยินยอมจากคนลงทะเบียนได้ไหม?
ต่อมามี Call center True โทรมาหาคนที่ใช้ซิมนั้น (เป็นเบอร์ 09**-น่าจะเป็นตัวแทนขายโปร) ซึ่งคนที่ใช้ก็ไม่ได้รู้อะไรเกี่ยวกับการใช้งานซิม เพราะเราเป็นคนจัดการจ่ายเงินรายเดือนเองทั้งหมด แล้วอยู่ ๆ โปรก็เปลี่ยนไปเอง จากเดิมต้องจ่าย 200 นิดๆ กลับเพิ่มเป็น 399+ เราก็เลยโทรไปหาคนที่ใช้ซิมนั้น ก็ได้ความว่ามี Call centerโทรมาให้เปลี่ยนโปร
พอโทรไปเข้า Call center True (1242) ว่าทำไมถึงเปลี่ยนโปรแบบไม่ได้รับความยิยยอมจากคนที่ลงทะเบียนตัวจริงได้หรอ กลับได้คำตอบว่า "เป็นการเปลี่ยนโปรอัตโนมัติเนื่องจากโปรเดิมหมดอายุ" (ทั้งๆ ที่มีตัวแทนทรูโทรมาแนะนำให้เปลี่ยนเอง) และที่ว่าโปรเดิมหมดอายุก็ไม่น่าใช่เพราะดูแล้วโปรเดิมจะหมดอายุ เดือน ธ.ค. 67
เลยสงสัยว่า
1. ทรูสามารถให้ตัวแทนโทรไปขอให้เปลี่ยนโปรได้โดยไม่ได้รับความยินยอมจากคนลงทะเบียนตัวจริงได้หรอ?
2. แล้วที่ว่าโปรเดิมหมดอายุแล้วเปลี่ยนให้อัตโนมัติในราคาที่สูงกว่าโปรเดิมทำได้หรอ?
#true #truemoveH