ต้องบอกก่อนครับ เป็นของคุณพ่อ แกมี 2 ซิม ซิมแรกเป็นของดีเทคเป็นระบบเติมเงินทั่วไป ซิมสองเป็นของเอไอเอสเป็นระบบรายเดือนใช้เล่นอินเตอร์เน็ต
สัปดาห์ก่อนแกเปลี่ยนมือถือ เลยให้ผมมาลงทะเบียนแอปธนาคารให้ แต่ลงไม่ได้ ผมเลยให้แกไปธนาคาร(แต่ตัวเองไม่ได้ไปด้วย) ธนาคารแจ้งว่าซิมเอไอเอสที่ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ลงทะเบียน น่าจะเพราะผมเป็นคนเปิดเบอร์ ส่วนอีกเบอร์ดีเทคลงทะเบียนเป็นชื่อแกแล้ว แต่แค่ไม่มีอินเตอร์เน็ต
ทีนี้แกเลยกลับมาบ้านให้ผมทำให้ ผมเลยสมัครอินเตอร์เน็ตรายวันให้แก แต่ก็ลงทะเบียนไม่ได้อยู่ดี ขึ้นแจ้งว่า "ไม่พบเบอร์มือถือ เบอร์มือถือนี้ไม่ตรงกับเบอร์ในระบบ กรุณาติดต่อสาขากรุงไทยเพื่อแก้ไขเบอร์มือถือ" แล้วแบบนี้ต้องทำยังไงครับ ต้องกลับไปที่ธนาคาร หรือให้ผมเปลี่ยนซิมคุณพ่อ(ดีเทค)จากเติมเงินเป็นรายเดือนถึงจะทำได้
แล้วในกรณีนี้ สามารถใช้สองซิมพร้อมๆกันเหมือนเดิมได้ไหม ถ้าไม่ได้ก็จะไปยกเลิกซิมเอไอเอสครับ จ่ายรายเดือนทั้งสองซิมพร้อมๆกันคงจะเกินความจำเป็น ขอบคุณสำหรับคำตอบครับ
ลงทะเบียนแอปธนาคารกรุงไทยไม่ได้
สัปดาห์ก่อนแกเปลี่ยนมือถือ เลยให้ผมมาลงทะเบียนแอปธนาคารให้ แต่ลงไม่ได้ ผมเลยให้แกไปธนาคาร(แต่ตัวเองไม่ได้ไปด้วย) ธนาคารแจ้งว่าซิมเอไอเอสที่ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ลงทะเบียน น่าจะเพราะผมเป็นคนเปิดเบอร์ ส่วนอีกเบอร์ดีเทคลงทะเบียนเป็นชื่อแกแล้ว แต่แค่ไม่มีอินเตอร์เน็ต
ทีนี้แกเลยกลับมาบ้านให้ผมทำให้ ผมเลยสมัครอินเตอร์เน็ตรายวันให้แก แต่ก็ลงทะเบียนไม่ได้อยู่ดี ขึ้นแจ้งว่า "ไม่พบเบอร์มือถือ เบอร์มือถือนี้ไม่ตรงกับเบอร์ในระบบ กรุณาติดต่อสาขากรุงไทยเพื่อแก้ไขเบอร์มือถือ" แล้วแบบนี้ต้องทำยังไงครับ ต้องกลับไปที่ธนาคาร หรือให้ผมเปลี่ยนซิมคุณพ่อ(ดีเทค)จากเติมเงินเป็นรายเดือนถึงจะทำได้
แล้วในกรณีนี้ สามารถใช้สองซิมพร้อมๆกันเหมือนเดิมได้ไหม ถ้าไม่ได้ก็จะไปยกเลิกซิมเอไอเอสครับ จ่ายรายเดือนทั้งสองซิมพร้อมๆกันคงจะเกินความจำเป็น ขอบคุณสำหรับคำตอบครับ