▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
กสทช. (NBTC)
พนักงาน True สมัครโปรเสริมให้ อยากยกเลิกแบบไม่คิดเงิน ทำยังไงดีคับ
พอดีพนักงาน True โทรมาแนะนำให้เปลี่ยนโปรโมชั่น
และช่วงท้ายของการสนทนาก็แจ้งโปรเสริมมา
เรากำลังจะถามว่ามีค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่มไหม
แต่สายก็โดนตัดไปก่อน
พอโทรกลับก็โทรไม่ติด
มีวิธียกเลิกแบบไม่ต้องคิดเงินไหมคับ
ตอนนี้ทุกข์ใจมากๆ
พยายามติดต่อ Call center ของ True แล้ว
แต่เขาบอกว่าไม่คืนเงิน
ทั้งๆที่เราไม่ได้ตั้งใจจะสมัคร
มันเกิดจากความเข้าใจผิด
รบกวนเพื่อนๆที่มีประสบการณ์
ช่วยเราด้วยนะคับ
ขอบคุณมากนะคับ 🙏🏻