หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซิมล็อคอยากติดต่อคอลเซ็นเตอร์ครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
อินเทอร์เน็ต
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟเอช
ผมได้ใช้ซิมทรูมานานมากเน็ตผมเปลื่ยนโปรเป็นเดือนล่ะ450บาท เพิ่งเริ่มใช้งานก็ดีแต่ วันที่30 คอลเซ็นเตอร์ได้โทรมาบอกว่าแจ้งสิทธิพิเศษจะเพิ่มเน็ตให้10gb โดยตอนที่โทรไม่มีการบอกใดๆว่าต้องเสียค่าบริการเพิ่ม
สมาชิกหมายเลข 8563994
อยากยกเลิกโปรทรู399 กลับไปใช้โปรเดิม199ต้องทำยังไง
ตามหัวข้อค่ะ คอลเซ็นเตอร์โทรมาแล้วก็เปลี่ยนไปเลยทั่งๆที่ปฏิเสธแล้วก็บอกว่าเป็นโปรพิเศษแล้วเปลี่ยนเลย มาพน้องกับแพ็คเกจอีกมาก ทั้งall cafa6แก้ว แล้วมีwetvกับiq 1ปี แต่ไม่อยากได้ค่ะ เพราะถ้าถึงตอนนั้นให
สมาชิกหมายเลข 4354580
ทรู สมัครเน็ต รายปี ไม่ได้เเล้วหรือครับ
สอบถาม ทรูมูฟ ตอนนี้ซิมรายปีหมดอายุเเล้ว กำลังจะเติมเงิน เพือสมัครโปรรายปี *900*8435# 100Gbps 1590 บาท แต่ลองกดสมัครดู ข้อความเข้ามา คุณไม่สามารถสมัครเเพ็คเกจนี้ได้ เคยสมัครมาสามปีเเล้ว รบกวนตรวจสอบให
Chimayo
จ่ายค่าเน็ตไปแล้ว อินเทอร์เน็ตยังใช้ไม่ได้ ช่องทางในการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้
จ่ายค่าเน็ตไปแล้ว อินเทอร์เน็ตยังใช้ไม่ได้ ช่องทางในการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้ หมายเลขผู้ใช้บริการ 880-339-6367
สมาชิกหมายเลข 1778206
ตั้งแต่ควบรวมกันของ 2 ค่ายเครือข่ายมือถือยักษ์ใหญ่ ลูกค้าก็เริ่มได้ผลกระทบกันมากขึ้นเรื่อยๆเลยนะ
เดือนสองเดือนมานี้ เจอเข้าแล้ว ทั้งค่ายแดงที่รวมกับค่ายฟ้า แล้วก็ค่ายเขียว ค่ายคู่แข่งทั้งที่ไม่ได้รวมกับเขาก็มีปัญหาเหมือนกัน 1 เริ่มกันที่ค่ายแดง อยู่ๆโทรมา เสนอแพ็คเกจ เพิ่มเน็ตให้มากขึ้น แต่
สมาชิกหมายเลข 8553973
ปัญหาการต่อสัญญาเองของอินเตอร์เน็ต True
อยู่ดี ๆ ก็มีการต่อสัญญาเอง โดยที่เราไม่ได้รับรู้เลยว่ามีการต่อสัญญาไปแล้ว โดยทั้ง ๆ ที่เราได้ทำการแจ้งก่อนหมดสัญญาไปแล้วว่าจะยุติการต่อสัญญา ที่นี้มีการโทรมาก่อนวันหมดสัญญา เราก็รับสายปกติไม่ได้จะต่อ
สมาชิกหมายเลข 733387
ยกเลิกอินเตอเน็ตผิดสามารถคือกลับมาได้ไหม truemove
เนื่องจากต้องการยกเลิกโปรเสริมโทรฟรีหักเงินอัตโนมัติ แต่พอทำการยกเลิกกลายเป็นยกเลิกอินเตอร์เน็ตที่พึ่งสมัครไป ใครมีวิธีช่วยหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4867554
ติดต่อทรูไม่ได้
จะสอบถามเรียกเก็บบิลค่าบริการล่วงหน้า1เดือน จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ให้คุยแต่กับAI 0824627971
สมาชิกหมายเลข 8548401
เน็ต AIS ใช้ไม่ได้มา2วันเข้าวันที่3
เน็ตบ้าน ais ใช้ไม่ได้มา2เข้าวันที่3แล้ว คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าใช้ได้วันนี้เวลา12.30น จนตอนนี้ก็ยังใช้ไม่ได้สัญญาณเน็ตขึ้น los กระพริบสีแดง สายเสียบแน่นปกติ รีราวเตอร์เป็น10รอบแล้ว จนตอนนี้ก็ยังใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8548378
ทรูมูฟ
ใส่รหัสซิมเกิน3ครั้ง ซิมล็อคขึ้นให้ใส่รหัสpuk ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้คุยซักที
สมาชิกหมายเลข 5554123
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซิมล็อคอยากติดต่อคอลเซ็นเตอร์ครับ