คือดิฉันเป็นนักศึกษาการตลาดค่ะ อาจารย์สั่งงานให้วิเคราะห์ SWOT ในหัวข้อ คณะวิทยาการจัดการค่ะ ซึ่งเรามีหน้าที่วิเคราะห์ ตัว T (อุปสรรค)ค่ะ
คือตอนนี้หัวตันมากค่ะไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นยังไง วอนผู้รู้ช่วยชี้เเนะบอกเเนวทางหน่อยได้มั้ยคะ พลีสสสส มันเหมือนจะจับจุดได้เเต่มันก็ยังเอามาวิเคราะห์ไม่ถูกค่ะ
S W O T วอนผู้รู้ช่วยอธิบายทีค่ะ
คือตอนนี้หัวตันมากค่ะไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นยังไง วอนผู้รู้ช่วยชี้เเนะบอกเเนวทางหน่อยได้มั้ยคะ พลีสสสส มันเหมือนจะจับจุดได้เเต่มันก็ยังเอามาวิเคราะห์ไม่ถูกค่ะ