เปิดกระทู้ไปตั้งแต่วันที่ 5,6 เรื่องการใช้งานสัญญาณตัว 2.4G มีปัญหา แจ้งหน้าที่ก็ติดต่อใน Chat บอกจะติดต่อกลับภายใน 3 ชั่วโมง นี่ 3 วันแล้วยังเงียบ รู้สึกว่าการทำงานแย่กว่าบริษัทเล็กๆ การดูแลลูกค้าแย่ลงไปมาก ทั้งที่ยังแก้ปัญหาไม่ได้ ก็ไม่มีการติดต่อกลับใดๆจาก AIS ใครจะใช้งานก็ลองดูค่ายอื่นแทนนะครับ อาจจะดูแลลูกค้าได้ดีกว่านี้
AIS Fibre แจ้งว่าจะติดต่อกลับภายใน 3 ชั่วโมง ตั้งแต่วันที่ 6 ส.ค. ผ่านไป 3 วันแล้วยังไม่มีใครติดต่อมาเลย