หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คอลเซนเตอร์ทรูเย็ตบ้าน ติดต่ออย่างไร อยากคุยกับเจ้าหน้าหน้าที่
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
Wi-Fi
True WiFi
True iService
คือ เราติดเน็ตบ้านของทรูค่ะ แล้วเมื่อวาน Wi-Fi มันใช้ไม่ได้ จนถึงวันนี้ก็ใช้ไม่ได้ เพราะมันขึ้นไฟสีแดง ติดต่อเจ้าหน้าที่จริงๆไม่ได้เลยค่ะ ส่งคำขอร้องให้ติดต่อกลับก็ไม่มีใครโทรมา ต้องทำยังไงคะ ช่วยหน่อยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายเบอร์เดิมมาใช้ทรู ไม่ประทับใจมากๆพนักงานทำงานผิดซ้ำซ้อนมากๆ
เราซื้อโทรศัพท์แบบติดโปรค่ะเลยเลือกย้ายค่ายมาทรู วันที่ซื้อเราแจ้งเจ้าหน้าว่าจะย้ายค่ายเบอร์เดิม เจ้าหน้าที่ให้เราเลือกเบอร์ใหม่มาหนึ่งเบอร์เพื่อใช้ระหว่างรอการย้ายค่าย ใช้ไปพอถึงรอบบิลแรก
สมาชิกหมายเลข 8560192
วิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
เราสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูที่เป็นคนจริงยังไงได้บ้างคะ โทรไปก้ไม่ได้คำตอบจากอัตโนมัติเลย
สมาชิกหมายเลข 8559840
ชำระบิลเน็ตบ้านทรูไปแต่ไม่ขึ้นว่าชำระ
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ เราชำระเน็ตบ้านทรูไปแล้วแต่ในแอพ True iservice ไม่ขึ้นว่าชำระแถมยังโดนระงับสัญญาณด้วย มีวิธีติดต่อคอลเซนเตอร์โดยตรงมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8559912
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ยากมากกกก!!!
ทำไมเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อยากจังคะ ทั้งคอลเซ็นเตอร์ ทั้งแอพทรูไอดี ให้รอเป็นชั่วโมงๆ แต่มีเวลาโทรมาขายแพคเกจขยันโทรจังเลยนะคะ แต่บริการหลังการขายแย่มากกค่ะ สัญญาณก็แย่มากด้วยค่ะ อยู่คอนโด เล่นอิเตอร์เล่
สมาชิกหมายเลข 8559593
ทำไมถึงยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูไม่ได้
ทำไมถึงยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูไม่ได้คะ มีคอนเซนเตอร์ทรูโทรมาแนะนำแพ็คเกจหลักตัวใหม่นี้ก็เปลี่ยนแพ็คเกจไปเพราะเคยเจอกรณีที่ว่าเปลี่ยนแพ็คเกจให้เองโดยมีข้อความส่งมาแล้วเราไม่ได้เข้าไปอ่าน พอมารอบนี้เปลี่ย
สมาชิกหมายเลข 7231782
กดย้ายค่ายจากทรูไปเอไอเอส
จะกดย้ายค่ายแต่ระบบขึ้นว่า ขออภัยในความไม่สะดวก คำขอย้ายค่ายยังไม่สำเร็จเนื่องจากสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ ยังมียอดค่าบริการใช้ทันใจที่ต้องชำระ เราจะเช็คยังไงว่ามียอดค้างเท่าไร
สมาชิกหมายเลข 5087124
โทรติดต่อ call center true ไม่ได้
โทรเข้า คอลเซ็นเตอร์ทรูทั้งวันแล้ว ติดต่อได้รอบนึง บอกรอสักครู่แล้วก็หายไปเลย เดี๋ยวนี้ติดต่อยากจังนะครับ
สมาชิกหมายเลข 1431622
ติดตามงานช่าง ทรูออนไลน์
แจ้งย้ายอินเตอร์บ้าน ได้รับsms ยืนยันแล้วแต่ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา โทรหาคอลเซนเตอร์ก็ไม่มีพนักงานรับสาย มีวิธีติดต่ออื่นแนะนำไหมคะ แอพ true iservice เข้าไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8401802
เน็ตบ้าน wifi true ใช้ไม่ได้มีไฟสีแดงกระพริบตรง CATV กับ LOS
ใช้ไม่ได้มาตั้งแต่เมื่อวานแล้วครับไม่รู้เป็นเพราะอะไร ค่าเน็ตก็จ่ายไปแล้ว ปล.ตอนนี้ใช้wifiที่ทำงาน
สมาชิกหมายเลข 8552734
ทำไมโทรเข้า true คอลเซนเตอร์ 1242 แล้วบอกว่าเบอร์เราไม่ใช่เบอร์ทรู
วันนี้ตั้งแต่เที่ยง โทรหาคอลเซนเตอร์ทรู 1242 ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย บอกว่า หมายเลขเราไม่ใช่เบอร์ของทรู เราก็งง แล้วสายถูกเปลี่ยนไปขอให้ย้ายค่ายอย่างเดียว สรุปยังไงนิ ?? ติดต่อใครได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 5112475
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
Wi-Fi
True WiFi
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คอลเซนเตอร์ทรูเย็ตบ้าน ติดต่ออย่างไร อยากคุยกับเจ้าหน้าหน้าที่