สวัสดีครับ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาผมไปซื้อซิมทรู ผมถามเขาว่าเป็นซิมเทพแบบที่ติดใส่ router ไว้กระจายสัญญาณ wifi แล้วได้ซิมตัวนี้มา ซึ่งเป็นโปรเน็ตความเร็วคงที่ 100gb/เดือน ราคา 1xxx บาท เกือบสองพัน โดยเจ้าหน้าที่แจ้งหากใช้ครบ 100gb แล้ว จะตัดลงเหลือ 15 kbps ซึ่งผมยอมรับ และด้วยความเคยใช้ของค่ายอื่นแล้วสัญญาณไม่เสถียร เลยลองมาใช้ทรูแล้วได้ตัวนี้ เลยตัดสินใจซื้อเลย เพราะคิดว่าเดือนนึง กระจายไวไฟแล้วผมคงใช้งานไม่ถึง 100 gb/เดือนแน่ๆ
พอตัดสินใจซื้อมา ใช้งานได้ 5 วัน (ช่วง 5 วันนั้นผมพอใจมาก เพราะเสถียร แม้ความเร็วช้า แต่เทียบกับราคาแล้วคุ้มค่ามากครับ) แต่สรุป เน็ตใช้ไม่ได้แล้วตอนนี้หลัง 5 วันสวรรค์นั้น
สิ่งที่ผมดำเนินการไป
1. ติดต่อ 1240 เป็นเสียงอัตโนมัติแจ้งให้ปิดเปิดเครื่องใหม่ - ผมลองทำตาม ถอดซิมจาก router มารีสัญญาณ = ไม่ได้ผลอะไร ยังใช้ไม่ได้
2. ผมจะตรวจสอบความเร็วคงเหลือของเน็ต เผื่อมันเด้งไป 100gb ซึ่งยากมาก พึ่งใช้สี่วันเอง - ผมเอาเบอร์ใส่ iservice ก็ตรวจสอบไม่ได้ว่าเน็ตเท่าไร ในนั้นแจ้งเป็นแบบเติมเงิน โปรความเร็วคงที่ 100gb ไม่มีอะไรนอกจากนั้น งงกว่าเดิม
3. ติดต่อ 1242 กดวนไปนั่น สุดท้ายไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที มีแต่ข้อความอัตโนมัติ
ตอนนี้ผมไม่สะดวกจะนำซิมทรูไปที่จุดซื้อด้วยเนื่องจากเตรียมตัวกลับ ตจว พอดี แต่ถ้าไม่ได้อะไรคืบหน้าคงต้องไปวันจันทร์ หลังจากไปต่างจังหวัด 55 ที่มาตั้งเพราะอยากทราบว่า พอมีวิธีการแก้ไขด้วยตัวเองก่อนไหม นอกจากที่ 1240 แนะนำมา+รีสัญญาณเน็ตใน iservice อ่ะครับ
ถ้านำซิมทรูไปที่ศูนย์แล้วได้ข้อสรุปยังไง เดียวนำมาเล่าอีกทีครับผม
ใครพบปัญหาจากการใช้อินเตอร์เน็ต โปรเน็ตความเร็วคงที่ 100gb/เดือน แล้วพบปัญหาใช้ไป 5 วันแล้วเล่นเน็ตไม่ได้บ้างครับ
พอตัดสินใจซื้อมา ใช้งานได้ 5 วัน (ช่วง 5 วันนั้นผมพอใจมาก เพราะเสถียร แม้ความเร็วช้า แต่เทียบกับราคาแล้วคุ้มค่ามากครับ) แต่สรุป เน็ตใช้ไม่ได้แล้วตอนนี้หลัง 5 วันสวรรค์นั้น
สิ่งที่ผมดำเนินการไป
1. ติดต่อ 1240 เป็นเสียงอัตโนมัติแจ้งให้ปิดเปิดเครื่องใหม่ - ผมลองทำตาม ถอดซิมจาก router มารีสัญญาณ = ไม่ได้ผลอะไร ยังใช้ไม่ได้
2. ผมจะตรวจสอบความเร็วคงเหลือของเน็ต เผื่อมันเด้งไป 100gb ซึ่งยากมาก พึ่งใช้สี่วันเอง - ผมเอาเบอร์ใส่ iservice ก็ตรวจสอบไม่ได้ว่าเน็ตเท่าไร ในนั้นแจ้งเป็นแบบเติมเงิน โปรความเร็วคงที่ 100gb ไม่มีอะไรนอกจากนั้น งงกว่าเดิม
3. ติดต่อ 1242 กดวนไปนั่น สุดท้ายไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที มีแต่ข้อความอัตโนมัติ
ตอนนี้ผมไม่สะดวกจะนำซิมทรูไปที่จุดซื้อด้วยเนื่องจากเตรียมตัวกลับ ตจว พอดี แต่ถ้าไม่ได้อะไรคืบหน้าคงต้องไปวันจันทร์ หลังจากไปต่างจังหวัด 55 ที่มาตั้งเพราะอยากทราบว่า พอมีวิธีการแก้ไขด้วยตัวเองก่อนไหม นอกจากที่ 1240 แนะนำมา+รีสัญญาณเน็ตใน iservice อ่ะครับ
ถ้านำซิมทรูไปที่ศูนย์แล้วได้ข้อสรุปยังไง เดียวนำมาเล่าอีกทีครับผม