เกมมือถือใหม่ 'BTS Cooking On: Tiny Tan Restaurant' ของ Com2uS ซึ่งเปิดตัวบริการระดับโลกเมื่อวันที่ 7 ติดอันดับ 1 ในชาร์ตความนิยมเกมโดยรวมของญี่ปุ่นใน Apple App เพียงหนึ่งวันหลังจากวางจำหน่าย
จากข้อมูลของ Com2uS เมื่อวันที่ 8 บันทึกความสำเร็จของเกม 'BTS Cooking On'
- TOP 5 ใน 15 ประเทศ (Overall Game Popularity Chart) รวมถึงประเทศไทย สิงคโปร์ และเม็กซิโก
- อันดับ 1 ใน 14 ประเทศ ตามประเภท (by Genre)
- TOP 10 ใน 53 ประเทศ ในหมวดเกมจำลองสถานการณ์ (Simulation Category)
- อันดับ 1 ใน 12 ประเทศ และ TOP 10 ใน 35 ประเทศ ประเภทเกมทั่วไป (Casual Genre)
'BTS Cooking On' ได้รับการพัฒนาโดย Grampus ผู้พัฒนาเกมทำอาหาร และใช้ตัวละคร BTS 'Tiny Tan' รูปแบบการเล่นที่เรียบง่ายแต่ลุ่มลึกและองค์ประกอบสะสมต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับ Tiny Tan ถือเป็นปัจจัยยอดนิยม
Com2uS กล่าวว่า “BTS Cooking On ดึงดูดความสนใจของแฟน ๆ ทั่วโลกด้วยรูปลักษณ์ของอาหารที่เป็นตัวแทนของแต่ละภูมิภาค เช่น บิบิมบับในกรุงโซล สเต็กในนิวยอร์ก และนาซิโกเรงในบาหลี” “การสร้างเกมจำลองการทำอาหารและเกมแคชชวลระดับโลก เราจะพัฒนาต่อไป เราวางแผนที่จะให้ข้อมูลอัปเดตและกิจกรรมต่าง ๆ”
✨ เกม 'BTS Cooking On: Tiny Tan Restaurant' ติด TOP 5 ใน 15 ประเทศ ภายใน 1 วันหลังจากเปิดตัว