เรื่องมีอยู่ว่า ผมกับแฟนได้ไปเดินหาเลือกซื้อโทรศัพท์ SamSungรุ่นflip6 ที่บิ๊กซีสุขสวัสดิ์ และได้เดินเข้าไปในร้าน SamSung ถามเรื่องการผ่อนผ่าน Samsung Finance พนง. ก็ได้ทำเรื่องเช็คให้ ปรากฏว่า ยอดได้ โดยไม่ต้องดาว เราก็เลยแจ้งขอเวลาตัดสินใจ แต่สุดท้ายเรากับแฟนก็เดินกลับมาตกลงซื้อ พนง.ก็ทำเรื่องทุกอย่างจนเสร็จ จนเรื่องอนุมัติ แต่ๆๆ
ระบบของsamsung finance แจ้งยอดผ่อนและยอดดาวไม่ตรงกับที่คุยกันไว้ตอนแรก เรากับแฟนก็เลยงง
พนง.ก็ทำการแก้ไขแต่ไม่ได้ จนน่าจะ21.00น. พนักงานเลยให้เรากับแฟนกลับบ้านก่อน โดยที่เรายังไม่ได้โทรศัพท์กลับไปด้วย และได้จ่ายเงินส่วนต่างไปแล้วพร้อมทั้งได้แกะเครื่องใหม่ออกมาแล้ว เราก็เลย งงๆ โดยพนง.แจ้งว่าเดี๋ยวจะโทรแจ้ง
พอวันต่อมา เรากับแฟนก็รอโทรศัพท์จาก พนง. จน เย็น ก็ไม่มีการติดต่อมา ด้วยความร้อนใจเพราะว่าได้จ่ายเงินส่วนต่างไปแล้ว รวมทั้งไฟแนนอนุมัติแล้วเท่ากับว่าเราต้องเริ่มผ่อนทั้งๆที่ยังไม่ได้ของ เรากับแฟนเลยกลับไปที่ร้าน พนง.ก็แจ้งว่ายังทำการติดต่อ ทางซัมซุงไฟแนนไม่ได้ พนง.บอกติดต่อไปทั้ง3ช่วงเวลาแล้ว เรากับแฟนก็นั่งรอเหมือนเดิม จน20.00 พนง.แจ้งว่า เจ้าหน้าที่ขอพิจารณาอีก1วัน เราเลยแจ้งพนง.ไปว่า ผมยกเลิกผมไม่เอาแล้ว เพราะโทรศัพท์ก็แกะแล้ว และก็ไม่ได้อยู่ที่ผมอีก ผมกับแฟนก็เดินออกมาและโทรหาทาง ซัมซุงไฟแนนท์ แจ้งเรื่องให้เขาฟัง ทางซัมซุง ไฟแนนท์บอกว่าต้องคุยกับหน้าร้าน แต่จริงๆ แล้วต้องได้เครื่องกับมาตั้งแต่ วันแรกที่ทำเรื่องเสร็จ ทางซัมซุงไฟแนนจุงแจ้งว่าให้ไปคุยกับทางหน้าร้านและให้โทรหาซัมซุงไฟแนนท์ และทางซัมซุงไฟแนะนำว่าสามารถแจ้งความไว้ได้ ผมเลยงงว่าสรุป ผิดที่ผมหรือว่ายังไง ทั้งเสียเวลา เสียค่าใช้จ่ายในการเดินทาง แล้วถ้าเกิดทางร้านให้เครื่องที่แกะแล้ว ผมจะทราบได้ยังไงครับว่า เครื่องยังปกติไหม หรือได้เอาเครื่องไปให้ลูกค้าท่าอื่นดูไหม และยังมีเรื่องการรับประกันอีก
จนวันนี้วันที่ 08/08/2567 เวลา15.16น. เท่ากับเข้าวันที่3แล้ว แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อจากทาง พนง. เลย เดี๋ยวช่วงเย็นผมจะเดินทางไปที่ร้านอีกครั้งหากเรื่อง ยังไม่คืบหน้า น่าจะไปทำการแจ้งความไว้ก่อนเพื่อเป็นการป้องกันตัวเอง
ซื้อมือถือยังไง ให้ไม่ได้มือถือกลับบ้าน
ระบบของsamsung finance แจ้งยอดผ่อนและยอดดาวไม่ตรงกับที่คุยกันไว้ตอนแรก เรากับแฟนก็เลยงง
พนง.ก็ทำการแก้ไขแต่ไม่ได้ จนน่าจะ21.00น. พนักงานเลยให้เรากับแฟนกลับบ้านก่อน โดยที่เรายังไม่ได้โทรศัพท์กลับไปด้วย และได้จ่ายเงินส่วนต่างไปแล้วพร้อมทั้งได้แกะเครื่องใหม่ออกมาแล้ว เราก็เลย งงๆ โดยพนง.แจ้งว่าเดี๋ยวจะโทรแจ้ง
พอวันต่อมา เรากับแฟนก็รอโทรศัพท์จาก พนง. จน เย็น ก็ไม่มีการติดต่อมา ด้วยความร้อนใจเพราะว่าได้จ่ายเงินส่วนต่างไปแล้ว รวมทั้งไฟแนนอนุมัติแล้วเท่ากับว่าเราต้องเริ่มผ่อนทั้งๆที่ยังไม่ได้ของ เรากับแฟนเลยกลับไปที่ร้าน พนง.ก็แจ้งว่ายังทำการติดต่อ ทางซัมซุงไฟแนนไม่ได้ พนง.บอกติดต่อไปทั้ง3ช่วงเวลาแล้ว เรากับแฟนก็นั่งรอเหมือนเดิม จน20.00 พนง.แจ้งว่า เจ้าหน้าที่ขอพิจารณาอีก1วัน เราเลยแจ้งพนง.ไปว่า ผมยกเลิกผมไม่เอาแล้ว เพราะโทรศัพท์ก็แกะแล้ว และก็ไม่ได้อยู่ที่ผมอีก ผมกับแฟนก็เดินออกมาและโทรหาทาง ซัมซุงไฟแนนท์ แจ้งเรื่องให้เขาฟัง ทางซัมซุง ไฟแนนท์บอกว่าต้องคุยกับหน้าร้าน แต่จริงๆ แล้วต้องได้เครื่องกับมาตั้งแต่ วันแรกที่ทำเรื่องเสร็จ ทางซัมซุงไฟแนนจุงแจ้งว่าให้ไปคุยกับทางหน้าร้านและให้โทรหาซัมซุงไฟแนนท์ และทางซัมซุงไฟแนะนำว่าสามารถแจ้งความไว้ได้ ผมเลยงงว่าสรุป ผิดที่ผมหรือว่ายังไง ทั้งเสียเวลา เสียค่าใช้จ่ายในการเดินทาง แล้วถ้าเกิดทางร้านให้เครื่องที่แกะแล้ว ผมจะทราบได้ยังไงครับว่า เครื่องยังปกติไหม หรือได้เอาเครื่องไปให้ลูกค้าท่าอื่นดูไหม และยังมีเรื่องการรับประกันอีก
จนวันนี้วันที่ 08/08/2567 เวลา15.16น. เท่ากับเข้าวันที่3แล้ว แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อจากทาง พนง. เลย เดี๋ยวช่วงเย็นผมจะเดินทางไปที่ร้านอีกครั้งหากเรื่อง ยังไม่คืบหน้า น่าจะไปทำการแจ้งความไว้ก่อนเพื่อเป็นการป้องกันตัวเอง