ทำยังไงให้พนักงาน AIS ติดต่อกลับคะ

พอดีปกติค่าเน็ต รวมภาษี 426 บาท แต่อยู่ๆค่าเน็ตก็พุ่งไปที่ 525 บาท โดยที่ไม่ได้ใช้เน็ตเกินและไม่ได้สมัครแพ็คเสริมอะไรเลย พอติดต่อไปพนักงานก็ไม่มีท่าที่ว่าจะติดต่อกลับเลยค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
๊Update วันที่ 08/08/2024 เวลา 13.09 น. สมาร์ท เจษฎา ได้ดำเนินการขอรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ
+++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7535011
สมายล์-ปนัดดาขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการติดต่อช่องทาง 1175 เนื่องจากมีผู้ติดต่อเข้ามาจำนวนมาก สำหรับการติดต่อเจ้าหน้าที่  สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาผ่านช่องทาง Pantip หลังไมค์ อีก 1  ช่องทางไม่ผ่านระบบอัตโนมัติ โดยจะมีเจ้าหน้าที่เข้ามาดูแลตามลำดับ  และให้บริการ 24 ชั่วโมง สำหรับ การตรวจสอบค่าบริการสูง ขอแนะนำช่องทางการตรวจสอบบิลใบแจ้งเพิ่มเติมผ่าน My AIS App ได้เลยค่ะ  วิธีดูใบแจ้งรายการที่ถูกคิดค่าบริการ ไปที่ myAIS App > กดเลือกเมนู แพ็กเกจ > เลือกหมายเลข ที่ต้องการตรวจสอบ > เลือก บิลย้อนหลัง > เลือกเดือนที่ต้องการตรวจสอบ >  กด ดูบิล > หลักจากนั้นขอรับรหัส OTP หรือ กดรหัส Pin และดูข้อมูลได้เลยค่ะ

ทั้งนี้ ได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ผ่านช่องทางหลังไมค์แล้วนะคะ หากได้รับข้อมูล จะรีบดูแลทันทีค่ะ  

วันนี้สมายล์-ปนัดดาได้ขอข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับ การตรวจสอบค่าบริการ  เรียบร้อยแล้ว หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ

เพื่อความสะดวกรวดเร็วไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำสิทธิเพิ่มเติม AIS Point เช็กคะแนน,สิทธิพิเศษและแลกคะแนนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ และรวดเร็วผ่านแอป my AIS เพียงคลิก https://bit.ly/Operator_AISPoint  

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่