ขออนุญาติเท้าความก่อนครับ
คนรู้จักทำการส่งของให้ผมตั้งแต่วันที่ 31 จนถึงวันนี้ผมยังไม่ได้ของ ไม่รู้ว่าทำงานกันยังไง ให้ของผมค้างคลังไว้เกิน 1 อาทิตย์แล้วโดยที่ไม่อัพเดท ไม่โทรติดตามอะไรทั้งสิ้น
ยังไม่พอ เมื่อวานก็ตามกับแอดมิน ได้มีการตรวจสอบสถานะให้ผมว่า "เตรียมออกนำส่ง รอรอบรถอยู่ จะส่งออกวันนี้" เฮ้ย ผมก็แอบดีใจว่ามันน่าจะมีการอัพเดทนะ
.
.
.
..
...
....
ฝันต่อไป มาวันนี้ไม่ต่างจากเดิม สงสัยต้องขับเคลื่อนด้วยการด่า ก็อยากรู้เหมือนกันว่า "กำลังจัดส่งพัสดุ" มันแปลว่าอะไร? มันต้องใช้เวลา 3 วันในการทำหรือ? รถขนส่งไม่พอหรือไง ธุรกิจขนส่ง "อันดับ 1" ?
พัสดุที่ส่งมาก็ไม่ใช่ของที่มีราคาถูกเลย หรือขนส่งมันเอาของผมไปแล้ว? ผมต้องตามแจ้งความมั้ยหรือยังไง ทำไมต้องให้ผมมานั่งตามทั้งๆที่มันควรจะเป็นหน้าที่ของบริษัท?
เห็นว่ากำลังจะเปลี่ยนชื่อเป็น KEX กำลังเพิ่มบริการด้านอื่นๆ ก่อนจะทำเรื่องพวกนี้ รบกวนช่วยปรับปรุง Core Business ให้มันใช้งานได้แบบปกติเถอะครับ มันมองแล้วสมเพชครับ ผมทำการตามจากแชท 4 ครั้ง ตามจากการโทรเข้า 1217 3 ครั้ง ไม่สามารถทำอะไรได้สักอย่าง
สำหรับใครที่มองหาบริการขนส่ง ผมแนะนำให้หลีกเลี่ยงขนส่งเจ้านี้ไปเลยครับ ยอมจ่ายแพงหน่อย DHL หรือจะใช้ Flash Express, Ninja Van, หรือแม้กระทั่ง Grab Express เค้ายังมีการติดตามที่ดี การบริการลูกค้าที่ดีกว่า Kerry หลายเท่า
สรุปท้ายสุดนี้ ผมทำอะไรได้บ้าง? ต้องมานั่งรอลุ้นว่าของผม (ที่ไม่รู้ว่าเสียหายมั้ย โดนขโมยมั้ย) จะมาถึงเมื่อไหร่แบบนี้หรือครับ? หรือว่าผมโทรไปแจ้งตำรวจได้เลยว่าบริษัทนี้ยักยอกพัสดุผมไป? ใครที่เคยเจอปัญหานี้แล้วแก้ได้ฝากแนะนำด้วยครับ ขอบคุณครับ
Kerry Express - ทำยังไงได้บ้างกับบริการขนส่งที่ห่วยแตกที่สุด
คนรู้จักทำการส่งของให้ผมตั้งแต่วันที่ 31 จนถึงวันนี้ผมยังไม่ได้ของ ไม่รู้ว่าทำงานกันยังไง ให้ของผมค้างคลังไว้เกิน 1 อาทิตย์แล้วโดยที่ไม่อัพเดท ไม่โทรติดตามอะไรทั้งสิ้น
ยังไม่พอ เมื่อวานก็ตามกับแอดมิน ได้มีการตรวจสอบสถานะให้ผมว่า "เตรียมออกนำส่ง รอรอบรถอยู่ จะส่งออกวันนี้" เฮ้ย ผมก็แอบดีใจว่ามันน่าจะมีการอัพเดทนะ
.
.
.
..
...
....
ฝันต่อไป มาวันนี้ไม่ต่างจากเดิม สงสัยต้องขับเคลื่อนด้วยการด่า ก็อยากรู้เหมือนกันว่า "กำลังจัดส่งพัสดุ" มันแปลว่าอะไร? มันต้องใช้เวลา 3 วันในการทำหรือ? รถขนส่งไม่พอหรือไง ธุรกิจขนส่ง "อันดับ 1" ?
พัสดุที่ส่งมาก็ไม่ใช่ของที่มีราคาถูกเลย หรือขนส่งมันเอาของผมไปแล้ว? ผมต้องตามแจ้งความมั้ยหรือยังไง ทำไมต้องให้ผมมานั่งตามทั้งๆที่มันควรจะเป็นหน้าที่ของบริษัท?
เห็นว่ากำลังจะเปลี่ยนชื่อเป็น KEX กำลังเพิ่มบริการด้านอื่นๆ ก่อนจะทำเรื่องพวกนี้ รบกวนช่วยปรับปรุง Core Business ให้มันใช้งานได้แบบปกติเถอะครับ มันมองแล้วสมเพชครับ ผมทำการตามจากแชท 4 ครั้ง ตามจากการโทรเข้า 1217 3 ครั้ง ไม่สามารถทำอะไรได้สักอย่าง
สำหรับใครที่มองหาบริการขนส่ง ผมแนะนำให้หลีกเลี่ยงขนส่งเจ้านี้ไปเลยครับ ยอมจ่ายแพงหน่อย DHL หรือจะใช้ Flash Express, Ninja Van, หรือแม้กระทั่ง Grab Express เค้ายังมีการติดตามที่ดี การบริการลูกค้าที่ดีกว่า Kerry หลายเท่า
สรุปท้ายสุดนี้ ผมทำอะไรได้บ้าง? ต้องมานั่งรอลุ้นว่าของผม (ที่ไม่รู้ว่าเสียหายมั้ย โดนขโมยมั้ย) จะมาถึงเมื่อไหร่แบบนี้หรือครับ? หรือว่าผมโทรไปแจ้งตำรวจได้เลยว่าบริษัทนี้ยักยอกพัสดุผมไป? ใครที่เคยเจอปัญหานี้แล้วแก้ได้ฝากแนะนำด้วยครับ ขอบคุณครับ