หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะทำยังไงให้ได้คุยกับพนักงานทรูครับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
True iService
คือผมได้โทรไปที่เบอร์ 1242 แล้ว แต่ระบบก็ให้กดเลขตามข้อความอัตโนมัติ กดไปวนๆก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงานซักที เป็น10 15 นาทีก็ยังไม่ได้คุย พอจะมีวิธีอื่นที่ง่ายกว่านี้มั้ยครับ เพราะรู้สึกว่าติดต่อพนักงานทรูทีนึงยากเหลือเกิน ไม่รู้จะต้องทำยังไงแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ึครับ
ตามหัวข้อเลยครับ โทรวนไป กดวนไป อย่างไรก็ไม่ได้คุยสักที บางครั้งพวกระบบตอบรับอัตโนมัติที่มีในระบบ ก็ไม่ได้ตอบโจทย์เราทั้งหมด อยากจะติดต่อพนักงานโดยตรง
สมาชิกหมายเลข 8552698
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟยังไงให้ได้คุยกับพนักงาน
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟยังไงให้ได้คุยกับพนักงานครับ ติดต่อยากมาก กดโทร 1242 เขาก็ให้ผมฟัง วนไปวมา
สมาชิกหมายเลข 8217202
1242 เปลี่ยนระบบ กด 1242 ใหม่ แล้วติดต่อพนักงาน กดเลขอะไรครับ
1242 เปลี่ยนระบบ กด 1242 ใหม่ แล้วติดต่อพนักงาน กดเลขอะไรครับ โทร 1242 ฟังเสียงอัตโนมัติ กด 2 ติดต่อเน็ตบ้าน แล้วใส่เลขสมาชิกเน็ตบ้าน ฟังให้จบ ติดพนักงาน กด 0 กด 1
สมาชิกหมายเลข 2244766
ติดต่อคอลฯทรูยังไงให้ได้คุยกับพนักงานคะ
คือมีปัญหาด้านการใช้เน็ต อยากติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูเพื่อบอกปัญหา แต่โทรไป1242 ก็ให้ทำอัตโนมัติตลอด กดเลขอะไรที่พอจะไปสู่การคุยกับพนักงานได้ก็ไม่มี ต้องทำยังไงหรือกดเลขอะไรคะ ถึงจะได้คุยกับพนักงานคอลเซ็
สมาชิกหมายเลข 4710998
ติดต่อพนักงานของทรูยังไงให้ได้คุยกับคน ไม่ใช่เสียงระบบอัตโนมัติ
คือซื้อซิมเน็ตมาใช้แต่ลงทะเบียนไม่ได้ เลยจะติดต่อหาพนักงาน วิธีติดต่อก็มีแค่ 1242 แต่สิ่งที่ได้คือโยนสายให้ระบบอัตโนมัติตอบอย่างเดียวเลย แล้วที่ระบบอัตโนมัติตอบคือไม่ตรงกับปัญหาที่จะแก้เลยซักข้อ แล้
สมาชิกหมายเลข 8297195
ขอสอบถามหน่อยค่ะ เรื่องยกเลิกเน็ตทรู
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ต 10GB 30 วัน+ คูปองส่วนลด MC DONALD 200 บาท ต่ออายุอัตโนมัติ 214บ. ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็กเกจ และใช้บริการได้อย่างต่อเนื่อง คือมันขึ้นนเเบบนี้นะคะ เเล้วก้กดโท
สมาชิกหมายเลข 7663260
เบอร์ติดต่อทรูเบอร์อะไรครับที่มีเจ้าหน้าที่รับสายๅ
โทรจติดต่อทรู 1242 ไม่เคยมีเจ้าหน้าที่รับสายเลยรอสายแต่ละรอบเกือบ15 นาทียังไม่มีคนรับสาย
สมาชิกหมายเลข 5525511
เน็ตทรูสัญญานแย่มาก ติดต่อพนักงานก็ไม่เคยได้ คุยแต่กับบอทวนไปวนมา
ใช้ทรูมูฟสองเบอร์ เครื่องนึงเป็นเติมเงินสมัครเน็ต เน็ตมาไม่เคยครบตามโปรโมชั่นเลยค่ะ มาไม่ถึงครึ่ง พอลองย้ายมาใช้ซิมเน็ต หนักกว่าเดิมเลย บางทีเน็ตวิ่งไม่ถึง 1 Mbp ติดต่อทรูก็ไม่ได้ เข้าในแอพก็ให้คุยแต่
สมาชิกหมายเลข 8551118
ค้างจ่ายค่าเช่าที่ดินตั้งเสาส่งสัญญาณ
ด้วยบ้านของข้าพเจ้าได้ให้บริษัท ทรู มูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด เช่าเสาสัญญาณโทรศัพท์ SITE CODE :CMI0042 โดยทำสัญญาเช่าแบบราย 3 ปี ลงวันที่ในสัญญา 25 กันยายน 2567 และต้องจ่ายค่าเช่าภายใน
สมาชิกหมายเลข 8551584
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ครับ
เนื่องจากจะย้ายค้ายออกจากทรู ครับ กด ย้าย *151*XXXXXX# เรียบร้อย 2-3 รอบ ไม่มีอะไรมาเลย ช้าเชื่องช้าสะเหลือเกิน
สมาชิกหมายเลข 7151221
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะทำยังไงให้ได้คุยกับพนักงานทรูครับ