เมื่อวานได้รับของเก็บเงินปลายทาง จากขนส่งj&t เราก็นึกว่า เป็นของที่ส่งจากlazada นึกว่าถ้าส่งมาผิดก็น่าจะส่งสินค้าคืนได้ เพราะเคยเครมสินค้ามาก่อน และก็เห็นว่าพนักงานเป็นพนักงานใหม่ด้วยเลยรับสินค้าก่อนแล้วจ่ายตัง จำนวน199บาท รู้ตัวอีกทีว่าคงโดนแล้วก็เลย โทรพนักงานส่งของปลายทางบอกว่าสินค้าแกะแล้วคืนเงินไม่ได้ ก็เลยโทรไปที่เบอร์คอลเซนต์เตอร์ของส่วนกลางของ j&tก็สอบถามข้อมูลส่วนตัวแล้วบอกว่า ให้รอสายจาก หน่วยส่งของต้นทางแล้วบอกว่าตอนนี้เย็นแล้วขอติดต่อกลับในวันต่อมา วันนี้ทั้งวันไม่เห็นมีพนักงานโทรมาเลย สรุปเขาร่วมมือกับมิจฉาชีพใช่ไหม เห็นแก่ค่าส่งไ่ม่กี่บาท พนักงานน่าจะเตือนลูกค้าหน่อยถ้ามีการส่งสินค้าแปลกๆ บริษัทอื่นเขาจะเตือนเราก่อน และพอดีไม่ค่อยได้ใช้บริการจากj&tด้วย เสียดายเงินไม่เสียดายแต่เสียความรู้สึกมากกว่า
ขนส่งj&Tกับมิจฉาชีพ ส่งของเก็บปลายทางร่วมมือกันหรือครับ