*** อัพเดทครับ ***
ล่าสุด เงินเข้าบัญชีแล้วครับ ประมาณ ห้าโมงเย็น ของวันที่ 2 ส.ค.
สรุปรวมเวลาที่เงินหายไปทั้งหมดร่วม 30 ชั่วโมง
และไม่มีการชี้แจง สาเหตุใดๆ จาก ทั้ง 2 ธนาคาร
ว่าเป็นความผิดพลาดที่ ต้นทาง ปลายทาง หรือว่า อย่างอื่น
สิ่งที่เกิดคือ ตอนนี้กลายเป็นรู้สึกหวั่นๆ ทุกครั้งที่จะกด โอนเงิน
ต้องสวดภาวนา ก่อนกด ขอให้เงินถึงปลายทางทันที ไม่หายไปอีก
ยังไงก็ขอให้เรื่องแบบนี้อย่าได้เกิดกับใครอีกเลยครับ
ใช้เงินไม่ได้หลายสิบชั่วโมงแบบนี้ บางคนเค้าเดือดร้อนมากนะครับ
ขอบคุณครับ
--------------------------------------------------------------------------------------------------
เรื่องคือ เมื่อวาน เวลา 10.34 น. ผมได้ทำการโอนเงินจาก ธ.กสิกรไทย ผ่านระบบ k-biz เป็นจำนวนเงิน 10,000 บาท
ไปยังบัญชี ธนาคารกรุงศรีฯ ของผมเอง เลขที่ xxx-x-x4630-x (ตามรูปแรกด้านล่าง)
แต่ปรากฎว่า เงินไม่เข้าบัญชีปลายทาง... ผมแปลกใจ คิดว่าระบบล่ม จึงทดลองโอนเงินอีกครั้งด้วยยอด 100 บาท
ปรากฎว่า เงินเข้าได้ ปกติ (ตามรูปที่สอง คือ เงินเข้าบัญชีกรุงศรีฯ แค่ยอดเดียว 100 บาท ในเวลา 10.49 น.)

.
.
.

.
ผมรีบโทรหา call center ของทั้งสองธนาคาร
ปรากฎว่า กสิกร บอกให้ไปตามเงินที่ กรุงศรี
ส่วน กรุงศรี ก็บอกว่าต้องไปตามที่ กสิกร
สรุปคือ ไม่มีใครรับผิดชอบ กับเงินหมื่นที่หายไปของผมได้
แบบนี้ มันยิ่งกว่า มิจฉาชีพ อีกนะครับ ...
ต่อไป เราจะแน่ใจได้ยังไงว่า กดโอนเงินแล้ว เงินจะเข้าบัญชีทันที ไม่หายไปไหน... !!!
(ขออนุญาตแท็ก เจ้าของธุรกิจ ด้วยนะครับ. เพราะ มันเป็นเงินที่เสียโอกาสไป ในการดำเนินธุรกิจของผม ครับ)
...
*** เตือนภัย... อันตรายยิ่งกว่า มิจฉาชีพ!!! โอนเงินหมื่นจาก กสิกร ไป กรุงศรี แต่เงินหายระหว่างทาง ...
ล่าสุด เงินเข้าบัญชีแล้วครับ ประมาณ ห้าโมงเย็น ของวันที่ 2 ส.ค.
สรุปรวมเวลาที่เงินหายไปทั้งหมดร่วม 30 ชั่วโมง
และไม่มีการชี้แจง สาเหตุใดๆ จาก ทั้ง 2 ธนาคาร
ว่าเป็นความผิดพลาดที่ ต้นทาง ปลายทาง หรือว่า อย่างอื่น
สิ่งที่เกิดคือ ตอนนี้กลายเป็นรู้สึกหวั่นๆ ทุกครั้งที่จะกด โอนเงิน
ต้องสวดภาวนา ก่อนกด ขอให้เงินถึงปลายทางทันที ไม่หายไปอีก
ยังไงก็ขอให้เรื่องแบบนี้อย่าได้เกิดกับใครอีกเลยครับ
ใช้เงินไม่ได้หลายสิบชั่วโมงแบบนี้ บางคนเค้าเดือดร้อนมากนะครับ
ขอบคุณครับ
--------------------------------------------------------------------------------------------------
เรื่องคือ เมื่อวาน เวลา 10.34 น. ผมได้ทำการโอนเงินจาก ธ.กสิกรไทย ผ่านระบบ k-biz เป็นจำนวนเงิน 10,000 บาท
ไปยังบัญชี ธนาคารกรุงศรีฯ ของผมเอง เลขที่ xxx-x-x4630-x (ตามรูปแรกด้านล่าง)
แต่ปรากฎว่า เงินไม่เข้าบัญชีปลายทาง... ผมแปลกใจ คิดว่าระบบล่ม จึงทดลองโอนเงินอีกครั้งด้วยยอด 100 บาท
ปรากฎว่า เงินเข้าได้ ปกติ (ตามรูปที่สอง คือ เงินเข้าบัญชีกรุงศรีฯ แค่ยอดเดียว 100 บาท ในเวลา 10.49 น.)
.
.
.
.
ผมรีบโทรหา call center ของทั้งสองธนาคาร
ปรากฎว่า กสิกร บอกให้ไปตามเงินที่ กรุงศรี
ส่วน กรุงศรี ก็บอกว่าต้องไปตามที่ กสิกร
สรุปคือ ไม่มีใครรับผิดชอบ กับเงินหมื่นที่หายไปของผมได้
แบบนี้ มันยิ่งกว่า มิจฉาชีพ อีกนะครับ ...
ต่อไป เราจะแน่ใจได้ยังไงว่า กดโอนเงินแล้ว เงินจะเข้าบัญชีทันที ไม่หายไปไหน... !!!
(ขออนุญาตแท็ก เจ้าของธุรกิจ ด้วยนะครับ. เพราะ มันเป็นเงินที่เสียโอกาสไป ในการดำเนินธุรกิจของผม ครับ)
...