สอบถามผู้ใช้งาน ซิม NT Thunder

เนื่องจาก ใน ช่วง 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา เจอปัญหา ซิม NT Thunder ไม่สามารถ ใช้งาน ผ่าน port 21 (FTP)  445(SMB) และ ดูกล้องวงจรปิด ผ่าน Host DDNS
ช่วงแรกที่มีปัญหา แจ้งเจ้าหน้าที ไป เจ้าหน้าที่ ทำการแก้ไข ด้วยการ reset ระบบให้  หลังจากทำแล้ว ก็ใช้งานได้ ดี  แต่หลังจากนั้น ประมาณ 2 วัน ก็กลับมาเป็นอีก
แจ้งเจ้าหน้าที่ รอบ สอง เจ้าหน้าที่ แนะนำให้ ทดลอง ปิด แล้ว เปิด อุปกรณ์ (Router และ มือถือ) หลังจากทำ ก็กลับมาใช้งาน ได้ (โดยช่วงแรกใช้วิธีนี้ในการแก้ไช)
แต่ เมื่อวานก็กลับมาเป็นอีก แต่ ทั้ง restart router และ มือถือ  เป็นสิบรอบ ก็ยังไม่สามารถ ใช้งานได้  (แต่ ทดลอง เอามือถือ เชื่อม กับ WIFI NT FIBER ของข้างบ้าน ก็สามารถ ใช้งาน  FTP SMB ฯลฯ ได้เป็นปกติ
วันนี้ ตอนเช้า ได้ แจ้งเข้า CC อีกครั้ง เจ้าหน้าทีแจ้งว่า จะประสานงาน Network ให้ทำการแก้ไข และติดต่อกลับ
จนตอนนี้ ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข และ ก็ยังไม่มีใครติดต่อกลับมาเลย

ไม่ทราบว่า ท่านใดเจอปัญหาแบบนี้ บ้างครับ และ แก้ไขปัญหาอย่างไร
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สามารถติดต่อสอบถามทางเจ้าหน้าที่ 1777 หรือ 1888
หรือ เพจ NT Mobile ได้ครับ
ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ชี้แจง แนะนำให้ทราบครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Network NT Mobile เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่