ร้องเรียนติดตั้งอุปกรณ์สัญญาณ Dtac รุกล้ำเข้ามาในเขตบ้าน

เพื่อนบ้านตึกแถวให้เช่าพื้นที่ดาดฟ้าติดตั้งเสาสัญญาณ ตั้งแต่ยังเป็น Dtac ปัจจุบันควบรวมเป็น True ตัวเสาตั้งบนพื้นที่ของเพื่อนบ้านฝั่งขวา(ตามรูป) แต่ตัวกล่องสัญญาณเกือบทั้งหมดติดรุกล้ำเข้ามาในเขตบ้านของผมฝั่งซ้าย ตามรูปที่แนบมาครับ

True แจ้งกลับมาว่า ระบบเสาสัญญาณ ยังแยกหน่วยงานกันอยู่ ต้องติดต่อผ่าน Dtac โดยตรง 
ผมเลยแจ้งไปที่ Call center ของ Dtac แล้วเรื่องยังเงียบอยู่ ปัจจุบันติดต่อช่องทางของ Dtac ยากมากครับ 
Line หรือ  Facebook chat มีแต่ระบบอัตโนมัติ โทรไป Call center ก็วนจะต้องใส่เบอร์ Dtac ตลอด
 
รบกวนปรึกษาผู้รู้ว่าควรดำเนินการอย่างไรต่อไปเพื่อรักษาสิทธิ์ของตัวเองครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่