[SR] ขอความสะดวก

ผมได้ทำการเปิดบัญชีออนไลน์กับกรุงศรีอยุธยา แต่สมัครพร้อมเพย์ไป ไม่ยักรู้ว่าธนาคารนี้ไม่พัฒนาเหมือนกับธนาคารอื่น จะยกเลิกพร้อมเพย์ไม่ได้ ต้องไปสาขาอย่างเดียว พอผมจะทำเปลี่ยนเบอร์มือถือใหม่เพราะคิดว่าจะทำการยกเลิกได้ แต่ดันไปเป็นผูกพร้อมเพย์กับเบอร์ใหม่อีก กลับกลายเป็นหนึ่งบัญชีผูกพร้อมเพย์ทั้งสองเบอร์เลย โครตห่วยแตกๆจริง ทาเทียบกับธนาคารใหม่ๆแล้ว เค้าพัฒนาหมดล่ะ จะยกเลิกก้อแค่ทำในแอปเลย อย่าตั้งสโลแกน สะดวก ห่วงใยคุณเลยครับ ธนาคารน้องใหม่อย่างเกียรตินาคินยังดีและสะดวกกว่าเยอะ จะยกเลิกทางคอนเท็ค เซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ ทายกเลิกในแอปไม่ได้ ก็ควรมีบริการยกเลิกทางคอลเซ็นเตอร์ เหมือนกับกสิกรไทยก็ได้ นี้ไม่ได้สักอย่างเดียว ไม่สู้อย่าสร้างแอปเลยครับ ใช้แบบระบบแบบแต่ก่อนเลย และอีกหนึ่งอย่างน่ะ การแจ้งเตืองเงิน เข้า ออก บนไลน์ก็ไม่มี (สร้างแอปมาเพื่อ?)
ชื่อสินค้า:   บริการพร้อมเพย์
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้าหรือบริการมาใช้รีวิวฟรี โดยไม่ต้องคืนสินค้าหรือบริการนั้น
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่