หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่ทรู
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
TrueMoney
true online
True iService
พอดีมีปัญหาครับอยากได้เบอร์ติดต่อโทรคุยกับเจ้าหน้าทรูมูฟโดยตรงอ่ะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน ทรู
ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ค่ะจ่ายรายเดือนเกินโปร แพงมากค่ะ เจ้าหน้าที่ทรูท่านไหนให้คำตายได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 2471487
เติมเงินทรูมูฟ
ถ้าเติมเงินทรูวอลเล็ทแต่กดผิดไปเติมเงินเข้าซิมทรูมูฟแทน แบบนี้พอจะแก้ไขอะไรได้บ้างมั้ยคะ😭
สมาชิกหมายเลข 3896874
ช่วยแก้ให้ทีครับ
อยากให้ทรูช่วยแก้ให้หน่อยครับซิมของผมคนอื่นไม่สามารถโทรเข้ามาได้เลยครับเวลาโทรมาที่เบอร์ของผมก็จะมีเสียงขึ้นว่าเลขหมายนี้ถูกระงับการใช้งานผมต้องทำยังไงครับ😅
สมาชิกหมายเลข 8583067
เติมเงินเข้าเบอร์โทรศัพท์แล้วอยู่ๆซิมทรูก็ตัดไป โดยที่ยังไม่ได้ใช้อะไรเลย
พอโทรเบอร์1242 หรือ *1242 ก็ไม่พบกับเจ้าหน้าที่เลย เจอแต่ai มันแก้ปัญหาที่เจอไมาได้ อยากจัดแพ็คเกจออกก็ทำไม่ได้ อยากให้ เจ้าหน้าที่ทรูช่วยแก้ปัญหาหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8571921
โอนเงินทรูมันนี่ ผิดเบอร์
จะโอนเงินใส่ทรูมันนี่จากแต่กดเบอร์ผิด เห็นตอนโอนแล้ว แก้ได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 7961958
มีหนังสือใบแจ้งหนี้ทรูค้างชำระแต่มันไม่เขียนบอกว่าส่งฟ้องตามกฎหมายเลย
เบอร์ทรู 095-659-0302 รายเดือนค้างชำระ 967.15บ. เกือบจะถึง 1,000บ. แล้วไม่ได้จ่ายเป็นเพราะไม่สะดวกที่จะจ่ายเงินเบอร์ทรูมูฟเอชรายเดือน อยากจะเปลี่ยนเบอร์ทรูระบบรายเดือนเป็นระบบเติมเงินได้ไหมครับ เติมเง
สมาชิกหมายเลข 8571929
ติดต่อจนทคอลเซ็นเตอร์ทรู 1242
ทำไมให้แต่กดเมนู แล้วก็ไม่ได้ติดต่อจนทสักที ระบบแย่จัง มีเบอร์ตรงไหม หรือต้องกดเมนูไหน
สมาชิกหมายเลข 2658593
True !!! รบกวนขอคุยกับเจ้าหน้าที่หน่อยค่ะ คุยกับบอทมา2วันแล้ว ไม่รุ้เรื่อง
เราสมัครแพ็คเสริมไปตั้งแต่พย.67 ที่มีแอพ viu iqiyi wetv เมืือสิ้นเดือนผ่านไป มันบอกว่าต่อบริการเรียกเก็บเงิน แต่สรุปว่าดูไม่ได้ เลยสมัครซ้ำไปอีกยอมเสียเงินไปสองรอบ แต่เดือนนี้ มีข้อความเด้งมามันขึ้นว่
มอมแมม & น้องหนู
อยากย้ายค่ายอินเทอร์เน็ตบ้านของ True แต่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ต้องทำยังไง
คือช่วงเดือนสองเดือนนี้อะค่ะ อินเทอร์เน็ตใช้งานไม่ได้เกือบทุกวันเลย วันละ2-3สามรอบ มีsmsบอกว่าพื้นที่ที่เราอยู่มีปัญหา พอดีเราต้องทำงานที่บ้านอินเทอร์เน็ตมันก็จำเป็นมากๆเลยค่ะ แบบนี้จะติดต่อขอย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 8546357
เน็ตบ้านทรูช้ามาก
เน็ตบ้านทรู 500/500 ช้ามากบ้านอื่นได้wifi 6 กันแล้วแต่ทรูไม่คิดจะอะพเราเตอร์ใหม่ให้เลย เน็ตช้ามาก
สมาชิกหมายเลข 7726443
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
TrueMoney
true online
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่ทรู