หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการขยายเวลาเปิดสัญญาณ ดีแทค รายเดือน
กระทู้คำถาม
mydtac eService
dtac
dtac TriNet
5G
Mobile Operator
ต้องการขยายเวลานัดชำระต้องทำยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อดีแทค
โปรดีแทค 20 mb 12 วัน 159 บาท สมัครซ้ำยังไงครับ มีแต่แบบรายเดือนมันแพงเกินไปครับ
สมาชิกหมายเลข 5919730
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวดีแทค
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวดีแทคยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8496726
โทรศัพท์ถูกระงับสัญญาณดีแทค
ขอเปิดสัญญาณดีแทคค่ะชำระไปแล้ว 1 ยอดรบกวนเปิดให้ด้วยค่ะ เบอร์ 0944554992 ต้องใช้ในการติดต่อโดยด่วนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7152068
เปิดสัญญาณดีแทค
ขอเปิดสัญญาณ และนัดชำระเป็นวันที่ 26 ได้ไหม คือถึงจะเลื่อนการชำระ แต่ก็จ่ายทุกเดือน
สมาชิกหมายเลข 4564293
สัญญาณเน็ตดีแทค
ในพื้นที่โซน 304 ปราจีนบุรีทำไมเน็ตที่มาๆหายๆ ทำอะไรไม่ได้เลย แม้แต่โทร สัญญาณแย่มาก แล้วอีกอย่าง พอโทรไปที่ หมายเลข1678 กลับบอกว่าวงเงินเกินกำหนดคือยังไง ทั้งทีรอบิลก็จ่ายไปหมด ตั้งแต่รวมค่ายนี้เยี่ย
สมาชิกหมายเลข 7187783
รบกวน ช่วยขอเปิด ให้ทีนะคับ กรณีฉุกเฉินจิงๆผมจะไป จ่ายวันที่27 ขอจ่ายทั้งหมดคับ
รยกวนขาวยเขื่อนยอด ทั้งหมดทีคับรบกวนเจ้าหน้าที่พนักงานช่วยส่งเรื่องพิจารณาเพื่อเปิดสัญญาณชั่วคราวให้หน่อยครับ ขอชำระเป็นวันที่27นี่คับ เงินออก AIS 0870013889ais
สมาชิกหมายเลข 7892705
วันนี้ดีแทคมีปัญหาสัญญาณอะไรหรือเปล่าครับ
สองสามวันมานี้โทรศัพท์แล้วมีเสียงแทรกมาแปลกๆ เหมือนสมัยยุค 800 แล้วมีเสียงรบกวนขาดๆ หายๆ มาโดยตลอด เพื่อนคนอื่นๆ ก็มีปัญหาเหมือนกัน ทำให้สื่อสารงานได้ไม่ครบถ้วน จนต้องใช้ช่องทางไลน์ และเฟชบุ๊คแทน
กาแลนท์เขียวเมืองนนท์
มีเบอร์โทรเข้ามาขอบคุณที่ชำระค่าบริการของดีแทค แต่ไม่แน่ใจว่าใช่call centerมั้ย
เราใช้ดีแทครายเดือน ก็จ่ายออนไลน์ในแอพตลอด แต่รอบนี้ มีสายโทรเข้ามาอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่จากดีแทค โทรเข้ามาเพื่อขอบคุณที่ชำระค่าบริการ แล้วก็วางสายไป แต่เราไม่แน่ใจว่าใช่เจ้าหน้าที่ดีแทคมั้ย เพราะใช้ร
สมาชิกหมายเลข 8546603
อยากเปลี่ยนโปรโมชั่น ของค่าย ดีแทค
อยากเปลี่ยนโปรโมชั่น ของค่าย ดีแทค ติดต่อพนักงานยาก อยากได้ โปรโมชั่นที่ลดลง แต่ติดต่อไม่ได้เลย รบกวนช่วยติดต่อมาด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8275184
เครื่องดีแทค
รับเครื่องและเบอร์ สำหรับลูกค้านิติบุคคล ตอนนี้รอเครื่องมา2สัปดาห์แล้วยังไม่ได้เลย ถ้าเครื่องไม่พร้อมก็ไม่ควรจะจัดแคมเปญ ตอนบิลส่งเร็วมาก ถามพนักงานเซลล์ไม่รู้อะไรสักอย่างไม่เหมือนตอนเชียร์ ตอนแ
สมาชิกหมายเลข 8515493
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
mydtac eService
dtac
dtac TriNet
5G
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการขยายเวลาเปิดสัญญาณ ดีแทค รายเดือน