หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พอกันทีเน็ตทรู
กระทู้สนทนา
truemove H
ผมได้คำตอบจากทรูมูฟแล้วว่าเน็ตล้มจริง และผมถามจะทำการแก้ไขเมื่อไรครับ คำตอบที่ได้ ยังไม่ทราบค่ะ ไม่รู้เมื่อเพราะตอนนี้ยังไม่มีนโยบายซ่อมแซม พูดในใจ#เจริญพร ว่าจะติด wifi หน่อยถ้าซ่อมแล้ว งั้น เปลี่ยนแผนทุกอย่าง เจอกันครับ ais เดี๋ยวผมโทรไป ขอย้ายค่ายจากทรูไปใช่บริการท่านนะครับ ais พร้อม ขอติดตั้งกล่อง Wifi อีก สองเครื่องครับป่ม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูครับ ทรูมีนโยบายเพิ่มความสปีดอินเตอร์เน็ต .@TRUE WiFi ตามเสาไฟฟ้าไหมครับ
เห็นภายในห้างหรือศูนย์การค้าต่างๆที่ใช้Cisco จะสปีดราวๆ25-40Mb/s ทั้งนั้นเลยครับ ผมใช้ @TRUE WiFi มา4ปีแล้วครับ ความเร็วเท่าเดิมตลอดคือใกล้ๆAPจะได้สปีด6-7Mb/s ห่างAPออกมาสปีดก็ลดลงตามระยะ เหลือตรงหน
สมาชิกหมายเลข 1949866
คอลเซนเตอร์ค่ายทรู
เราใช้รายเดือนทรู แล้วเจอเบอร์10หลัก ขึ้นต้น08 โทรมาบ่อยมาก บอกว่าติดเน็ตฟรีบ้าง แพ็คเกจคุ้มๆอื่นบ้าง บ่อยมากๆ เราอยากถามว่า ทางทรูมีนโยบายนี้ด้วยหรอคะ ที่ใช้เบอร์10หลักมาเสนอโปรโมชั่นใหม่ๆ บ่อยๆ
สมาชิกหมายเลข 3827397
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าปัจจุบันไม่มีนโยบายเลื่อนชำระค่าบริการรายเดือนทรูมูฟแล้ว
โทรไปที่ 1242 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าปัจจุบันไม่มีนโยบายเลื่อนชำระค่าบริการรายเดือนทรูมูฟแล้ว สามารถเลื่อนได้แค่ 3 วันซึ่งเราไม่สะดวก คนอื่นสามารถเลื่อนได้กี่วัน 🥲🥲
สมาชิกหมายเลข 8019936
เดี๋ยวนี้พันทิปไม่มีนโยบายลบบัญชีตามคำขอสมาชิกหรอครับ
ติดต่อไปชาติเศษแล้วครับ ไม่สะดวกให้มีแอคเคาท์เราในระบบของคุณแล้ว ถ้าดำเนินการคำร้องไม่ถูกก็แจ้งหน่อยครับ ไม่ใช่ปล่อยเบลอ
สมาชิกหมายเลข 6613946
ตกลงเน็ตบ้าน กสทช ให้อัพฟรีเป็น100mbรึเปล่าครับ หรือให้แค่มือถือ10gb
ผมใช้3bb แจ้งว่าไม่มีนโยบายนี้ครับ
สมาชิกหมายเลข 3400311
เพื่อนๆทุกวันนี้ยังใส่แมสกันมั้ย ตั้งแต่โควิดเข้าการงานและชีวิตของท่านมีการปรับเปลี่ยนกันบ้างมั้ยคะ
ทักทายวันอาทิตย์ค่ะทุกท่าน อาทิตย์ส่งท้ายปีของ จขกท ทำงานและมีธุระทุกวันเลยค่ะวันนี้ก็มาประชุม เดิมปกติ จขกททำงาน จ-ส พอโควิดเข้า บริษัทฯก็มีนโยบายลดวันทำงานเป็นทำงาน จ-ศ เงินเดือนลดลงตามวันหยุด และก็
สมาชิกหมายเลข 5527586
ผมต้องการเน็ตทรูไม่อั้นไม่ลดสปีดราคาไม่เกิน200ครับ
สวัสดีครับ ตอนแรกผมเติมเน็ตแบบเติมเงินตัดทุกเดือนปกติราคา200บาทเป็นตัว10mbps+wifiไม่อั้นไม่ลดสปีดอยู่ๆเดือนก่อนเติมเงินมาเปลี่ยนแพ็คเกจให้ผมเป็นโทรฟรี+เน็ตที่แม้ดูยูทูปยังทำไม่ได้ตอนนี้ต้องการเน็ตที่4
สมาชิกหมายเลข 8549756
นัดช่างเน็ตทรูไม่ได้
คือเน็ตบ้านมีปัญหามาจะ1อาทิตย์แล้วค่ะ ลองทำในแอพแล้วบอกให้นัดช่างพอจะนัดกี่ทีก็บอกระบบขัดข้องกรุณาลองอีกครั้งทุกรอบเลย จะต้องนัดช่างทางไหนได้บ้างคะ หรือยังไง ทรูมีปัญหาตลอดเลย
สมาชิกหมายเลข 8478553
เน็ตทรูบ้าน ราคาดึงดูดลูกค้า แต่เน็ตช้า ใช้ไม่ได้จริง
เน็ตทรูบ้าน ราคาดึงดูดลูกค้า แต่เน็ตช้า ใช้ไม่ได้จริง เคยใช้งานเน็ตบ้าน AIS เมื่อก่อนสปีด 500/500 mbps. ใช้งานได้ปกติมาตลอด5 ปี แต่AIS ราคาสูงขึ้นตลอด และเครือข่ายแจ้งโปรโมชั่นเปลี่ยนแปลง ลดสปีดอีกทุก
สมาชิกหมายเลข 8549380
เน็ตทรูไม่มีนโยบายช่วยค่าอินเตอร์เน็ตหรอ?
ตอนนี้โควิดแย่ลงทุกวัน เน็ตก็ต้องใช้เรียน แต่ค่าเน็ตก็เท่าเดิม 800 กว่าบาททุกเดือน ไม่มีนโยบายอะไรช่วยลูกค้าหน่อยหรอ
สมาชิกหมายเลข 4532007
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พอกันทีเน็ตทรู