หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจหลัก ais
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Internet
AIS eService
อยากเปลี่ยนโปรหลักais ให้น้อยลง เพราะในทำในระบบมีแต่ราคาที่เพิ่มขึ้น อยากได้ในแพ็คเกจราคาเริ่มต้น 299 ไม่เกิน 400
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจ AIS รายเดือน แบบไม่ลดสปีด ราคาไม่แพงมาก มีแพจเกจไหนน่าสนใจบ้างคะ ?
เพราะเล่นได้วันเดียวก้ลดสปีดแล้วค่ะ 299 - เพียงกว่าประมาณเดือน 400กว่า ก้ลดสปีดงับ เมื่อก่อนใช้259 ไม่ลดสปีดเลยแต่ก้ไม่แน่ใจว่าไปยกเลิกตอนไหน เลยต้องมาใช้แพจเกจนี่ซึ่ง ไม่เร็วเลย โอนเงินทีหมุนติ่วๆๆๆๆ
สมาชิกหมายเลข 7827671
ยกเลิกเเพกเกจ Freedom ulimited 99บาท ของaisไม่ได้
ตามหัวข้อเลยครับเราซื้อ99บาทมาเเล้วเอาออกไม่ได้เพราะหักเงินอัตโนมัติ เราเลยลองซื้อเเพกเกจเหมาๆ 350บาท เน็ตไม่จำกัดนาน 30 วันมาเเล้ว ก็ยังไม่ตัดออก เลยอยากจะถามว่าต้องทำยังไง พนักงานaisสามา
สมาชิกหมายเลข 8028089
หาแพ็คเกจรายเดือน 299฿ (ais)
ต้องการหาแพ็คเกจรายเดือนราคาหรือต่ำกว่า 299฿ (ais) ตอนนี้ใช้แพ็คเกจ 5G Fixxy 399฿
melonduck
แพ็คเกจมือถือรายเดือน ais ถูกกว่า 399 มีไม๊ครับ
ปัจจุบันรายเดือน 399 ใช้ไม่คุ้ม อยากปลี่ยนที่ถูกกว่านี้มีไม๊ครับ
สมาชิกหมายเลข 6684093
แพ็คเกจais
เปลี่ยนแพ็คเกจaisเป็นแพ็คเกจรักษาเบอร์ ตอนรอบเดือนธันวาคม หมายความว่าบิลของเดือนธันวาคมก็จะจ่ายเป็นค่ารายเดือนของแพ็คเกจที่เปลี่ยนใหม่ใช่ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 6534576
แพ็คเกจเน็ตAis ที่เคยใช้หายไป
ตอนแรกเราใช้แพ็กเกจ150ต่อเดือน มาตลอด แต่จู่ๆ วันนี้เราเติมเงินมันก็ไม่ซื้อแพคเกจให้เราอัตโนมัติ แถมเข้าไปดูในแอพAis แพ็คเกจเราก็หายไป
สมาชิกหมายเลข 7525529
บริการเสริม PLAY PREMIUM PLUS AIS
สวัสดีค่ะ พอดีว่า อยู่ๆมีบิลเรียกเก็บเงินค่า สมาชิกPLAY PREMIUM Plus มา ในราคา99 บาท เกิดจากเมื่อวันที่ 13/12/67 มีcall center โทรเข้ามาเสนอรายการ premium plus และเราได้ทำการรับสาย เพราะทาง
สมาชิกหมายเลข 2629674
สมัครแพ็คเกจเน็ตใน My Ais แต่ไม่ได้รับแพ็คเกจ
สมัครในแพ็คเน็ตในแอพ my ais ผ่านเบอร์ 063***9323 จ่ายผ่านธนาคารพอเด้งเข้าหน้าธนาคารและจ่ายเงินเสร็จแล้วแต่ไม่มีข้อความ sms หรือแพ็คเกจเสริมขึ้นในแอพ มีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่หรือแก้ปัญหาไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 4440088
เน็ตที่ใช้ปกติหมดแล้วเปลี่ยนแพ็คเกจให้แต่ถึงวันแล้วก็ยังไม่หักตังออกไปเลยต้องทำยังไงคับ
สมาชิกหมายเลข 8491116
จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS ยังไงหรอครับ
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจ AIS ครับ พอดีอยากลดค่าใช้จ่าย
สมาชิกหมายเลข 7540502
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Internet
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจหลัก ais