JENNIE ในโฆษณา 3 มิติใหม่สำหรับ CHANEL COCO CRUSH ที่ COEX ซัมซองดง กรุงโซล



คลิป

เรากำลังจะปล่อยวิดีโอโฆษณากลางแจ้งสำหรับแคมเปญ 'Coco Crush' ร่วมกับ Jennie แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ Chanel แรงบันดาลใจจากลวดลายควิ้ลท์ที่กลายเป็นสัญลักษณ์ของคอลเลกชั่น COCO CRUSH บอกเล่าเรื่องราวที่เริ่มต้นด้วยการพบกันแห่งโชคชะตา  พบกับ 3D Jennie และ Coco Crush Rings ได้ที่ COEX K-Pop Square ซัมซองดง

- ELLE KOREA -




“แหวนเจนนี่ 10ล้านวอนก็ซื้อ”

มีรายงานว่าแหวน Chanel Coco Crush ได้เป็นที่รู้จักมากขึ้นในปี 2020 ในช่วงการระบาดของโควิด-19 แหวน Coco Crush เป็นผลิตภัณฑ์ชั้นนำในเวลานั้น ถูกเจนนี่ ผู้ได้รับฉายา Human Chanel สวมใส่บ่อยๆจนได้รับชื่อเล่นว่า “แหวนเจนนี่” ส่งผลให้ยอดขายเครื่องประดับ Chanel ในปี 2020 เพิ่มขึ้น 5 เท่าหรือ 400% เมื่อเทียบกับปีก่อน ส่งผลให้ Chanel Jewelry มียอดขายสูงที่สุดในตลาดเกาหลี หลังจากนั้น Chanel ได้เลือกเจนนี่เป็น Ambassador ของ Chanel Coco Crush Collection

Chanel Coco Crush ได้เปิดตัว Pop-up ที่โซล เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคมที่ผ่านมา มีผู้คนมาต่อแถวรอเข้าป๊อบอัพประมาณ 200 คนในชั่วพริบตา มีตั้งแต่นักศึกษามหาวิมยาลัยอายุช่วงต้น 20 ปี ไปจนถึง 50 ปี ผู้เข้าชมมีช่วงอายุที่หลากหลายและนี่เป็นครั้งแรกนอกห้างสรรพสินค้า Chanel จึงดำเนินการจองล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์และถูกจองหมดทุกช่วงเวลาจนถึงวันสุดท้ายของการจัดงาน

https://n.news.naver.com/article/277/0005448443?sid=101



W Korea IG

“ฉันต้องการเป็นส่วนหนึ่งของอนาคตข้างหน้า” กาเบรียล ชาแนล (Gabrielle Chanel) กล่าวไว้เมื่อนานมาแล้ว ในปี 2024 Arnaud Chastaingt ผู้อำนวยการสตูดิโอสร้างสรรค์นาฬิกาของ Chanel ได้นำนาฬิกาและหูฟังแบบสายมาผสมผสานเข้าด้วยกันเป็น PREMIÈRE SOUND ทำให้ความปรารถณาของเธอเป็นจริง

PREMIÈRE SOUND ซึ่งสวมใส่โดย เจนนี่ Chanel House Ambassador ในงาน Coco Crush Pop-up Opening Party เมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคม เป็นการตีความใหม่ของ première édition originale watch โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ทันสมัยพร้อมทั้งฟังชั่นดั้งเดิม จะเปิดตัวในเดือนกันยายนนี้



เจนนี่ในงาน CHANEL Coco Crush Pop-up ที่โซล จาก Vogue Korea

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่