ไม่ได้สมัคร แพ็กเกจ AIS PLAY PREMIUM Plus แต่ถูกเรียกเก็บเงิน

กระทู้คำถาม
เคยมี 1175 โทรมาขายแพ็จเกจ AIS PLAY PREMIUM แต่ได้ปฏิเสธไป แต่หลังจากนั้นถูกเรียกเก็บเงิน เดือนแรก 99 เดือนสอง 299 ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้ ทำอย่างไรดีค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update

สมายล์ ได้รับข้อมูลจากคุณ สมาชิกหมายเลข 8275755 และตอบกลับทางหลังไมค์แล้วค่ะ

-------------------------------------------------------------------------------------

สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 8275755


สมายล์-ธัญชนกเข้าใจถึงความกังวลและความรู้สึกของคุณนะคะ ทั้งนี้ยินดีตรวจสอบการสมัครแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS บนหมายเลขให้ค่ะ โดยได้ติดต่อขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว สามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาได้เลยนะคะ

ในวันนี้ได้ติดต่อขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบการสมัครแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS นะคะ ยินดีส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดค่ะ

- สะดวก สบายไม่ต้องรอคิว เช็กแพ็กที่ใช้งานอยู่และวันสิ้นสุดได้ง่ายและรวดเร็ว ผ่านแอป my AIS คลิก https://m.ais.co.th/checkpackmyAIS


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่