คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update
สมายล์ ได้รับข้อมูลจากคุณ สมาชิกหมายเลข 8275755 และตอบกลับทางหลังไมค์แล้วค่ะ
-------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 8275755
สมายล์-ธัญชนกเข้าใจถึงความกังวลและความรู้สึกของคุณนะคะ ทั้งนี้ยินดีตรวจสอบการสมัครแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS บนหมายเลขให้ค่ะ โดยได้ติดต่อขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว สามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาได้เลยนะคะ
ในวันนี้ได้ติดต่อขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบการสมัครแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS นะคะ ยินดีส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดค่ะ
- สะดวก สบายไม่ต้องรอคิว เช็กแพ็กที่ใช้งานอยู่และวันสิ้นสุดได้ง่ายและรวดเร็ว ผ่านแอป my AIS คลิก https://m.ais.co.th/checkpackmyAIS
สมายล์ ได้รับข้อมูลจากคุณ สมาชิกหมายเลข 8275755 และตอบกลับทางหลังไมค์แล้วค่ะ
-------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 8275755
สมายล์-ธัญชนกเข้าใจถึงความกังวลและความรู้สึกของคุณนะคะ ทั้งนี้ยินดีตรวจสอบการสมัครแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS บนหมายเลขให้ค่ะ โดยได้ติดต่อขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว สามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาได้เลยนะคะ
ในวันนี้ได้ติดต่อขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบการสมัครแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS นะคะ ยินดีส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดค่ะ
- สะดวก สบายไม่ต้องรอคิว เช็กแพ็กที่ใช้งานอยู่และวันสิ้นสุดได้ง่ายและรวดเร็ว ผ่านแอป my AIS คลิก https://m.ais.co.th/checkpackmyAIS
แสดงความคิดเห็น
ไม่ได้สมัคร แพ็กเกจ AIS PLAY PREMIUM Plus แต่ถูกเรียกเก็บเงิน