สมควรหรือป่าวกับการเป็นแอดมิน

สวัสดีคะ ครั้งแรกในการโพตต์พันทิป ถูกผิดประการใดต้องขออภัยด้วยนะคะ

    เนื่องจากเราไปแก้จมูกที่คลีนิคหนึ่งแถวลาดพร้าว ที่มีนักร้องทำเยอะ แต่รุสึกแก้แล้วทรงไม่ต่างจากเดิม ซึ่งไม่มีใครทักเลยว่าไปแก้มา และทุกคนก้บอกว่าไม่เปลี่ยนจากเดิม ทีนี้เรารุสึกนอยตั้งแต่ทำเสร็จวันแรกคือ 3/7/24 จนถึงนี้คือ 23 วันละ เราก้ทักหาแอดมินทางไลน์บ่อยด้วยความนอย แต่เขาก้พยายามปลอบใจว่าใจเย็นๆ นะคะ รอยุบก่อน ก้ผ่านไป ผ่านไป 7 วันไปตัดไหมแต่ตัดไม่ได้เพราะแผลไม่แห้ง ทางคลีนิคก้ช่วยทำความสะอาดให้แล้วกลับบ้าน สรุปเลือดไหล และผ่านไปเกือบอาทิตย์ก้ไปพบคุณหมออีกรอบและถามว่าทรงไม่เปลี่ยนเลย หมอก้บอกให้รอยุบก่อนว่ากัน ผ่านไปประมาณวันที23 เรารุสึกเหมือนมีหนองเลยทักหาคลีนิคทางเพจ เขาเลยบอกให้เข้าพบหมอ เลยเข้าคลีนิควันที่ 26แต่คุณหมอที่ทำให้ไม่เข้า (ก้ไม่บอกว่าไม่เข้าแต่ให้เข้าไปพบหมอ )เลยได้ตัดไหมแล้วก้กลับ (ที่ตัดช้าเพราะแผลไม่แห้ง) แล้วตอนนี้จมูกก้ค่อยข้างยุบ แต่ยังไม่ 100% พอกลับเราเลยทักหาคลีนิคทางเพจว่าทรงไม่เปลียน ไม่มีใครทัก แล้วเขาก้บอกตามรูปคะ 


ตั้งแต่แก้จมูก ไปคลีนิค 4 รอบ จริงๆ เราไม่ได้อยากให้แก้ให้ใหม่ เพราะเข็ดและไม่ไว้วางใจคลีนิคอีกแล้ว ไม่ได้รุสึกเสียดายเงิน แต่แค่รุสึกเสียความรุสึกและเสียเวลาในการทำงานแถมเสียสุขภาพจิตด้วย ที่มาเล่าเพราะคิดว่าเป็นแอดมินน่าจะมีคำพูดที่ดีกว่านี้ เพราะเราก้ทำงานบริการมีหลังการขายเหมือนกัน เล่ามาตั้งนาน ถึงคำถามละ "ว่าสมควรไหมที่พูดกับลูกค้าแบบนี้" และ"ทรงจมูกเปลี่ยนไหมคะทุกคน" ระวังกันนะคะก่อนจะไปทำอะไร ศึกษาหลังการขายดีๆด้วยคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่