มีบิลเรียกเก็บเงินค้างชำระแบบรายเดือนส่งมาจากเครือข่าย ais ทั้งที่ตัวเราและคนในครอบครัวไม่มีใครใช้เลยซักคน เราจึงได้เดินทางเข้าไปที่ช็อปเอไอเอสเพื่อไปสอบถามว่าเราต้องชำระ เราจึงได้เดินทางเข้าไปที่ช็อปเอไอเอสเพื่อไปสอบถามแต่พนักงานก็ไม่มีการช่วยเหลืออะไรนอกจากบอกให้เราไปลงบันทึกประจำวันและเดินทางเข้าไปที่ศูนย์ใหญ่ของเอไอเอสหรือโทรไปติดต่อเอง หลังจากเราเข้าไปลงบันทึกประจำวันแล้วก็ได้โทรเข้าไปที่ศูนย์aisบอกรับเรื่องและจัดการดำเนินการให้เรียบร้อยแล้วยังบอกอีกว่าจะมีการติดต่อกลับมาเพื่อแจ้งความคืบหน้าในวันถัดไป เรารอผ่านไปสองวันก็ไม่มีใครโทรมาเลยและมีหมายศาล ส่งมาที่บ้านแทน แบบนี้ก็ได้ด้วยหรอ? เอาจริงๆนะ ยอดเงินในบิลมันก็แค่ไม่กี่พันเราจ่ายได้ แต่แค่ไม่อยากจ่ายเพราะเราไม่ได้ใช้ของคุณเลย แถมตอนเราเข้าไปสอบถามขอความช่วยเหลือหรือคำแนะนำที่ช็อปพนักงานของคุณกลับไม่ได้เต็มใจบริการหรืออยากตอบคำถามเราเลย และยังรู้สึกว่าตัวเองต้องมาเสียเวลา เสียเงินไปกับการเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับตัวเองเพราะความห่วยแตกของ ais อีกหรอ
AIS ส่งบิลเรียกเก็บเงินมั่วๆ แถมมีหมายศาลส่งมาหาเราด้วย