ตามหัวข้อเลยครับ
**1. ยากตั้งแต่การจอง ต้องจองผ่านระบบออนไลน์ของbenz thailand (ระบบเริ่มใช้ตอนมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมา)ที่ระบบห่วยและช้ามากๆงงทั้งคนซื้อและเซลล์เลย เข้าระบบจองตังแต่11โมง กว่าจะเสร็จก็เกือบบ่าย4 ผมว่าทำแบบเดิมที่ผ่านมาดีกว่าเยอะ เขียนๆให้กระดาษคือจบ แล้วพนักงานค่อยไปจัดการเอง จะได้ไม่เป็นภาระกับลูกค้าที่ซื้อ
**2. พอตอนจะรับส่งมอบรถ ก็มีปัญหาการจ่ายเงินอีก เราจะจ่ายส่วนที่เหลือทั้งหมดของราคารถ ซึ่งเราจะหักค่าจอง5หมื่นออก แล้วจ่ายที่เหลือก็ไม่ได้อีก พนักงานบอกว่าต้องจ่ายยอดเต็มทั้งหมดก่อน ส่วนเงินจอง5หมื่นนั้นจะคืนให้เข้าบัตรเครดิตที่เรารูดจองไปหลังรับรถไปแล้วตามรอบบิล30-45วัน
****คือผมงงกับระบบของbenz thailandมาก ว่าผู้บริหารคิดอะไรอยุ่ ทำไมทำทุกอย่างให้มันยุ่งยากขนาดนี้ จนทำให้ลูกค้าอย่างผมไม่โอเคอย่างมาก เอาเปรียบลูกค้าชัดๆ เหมือนเอาเงินจองไปหมุน ถ้าระบบมันยังห่วยแบบนี้ อีกคันต่อไปผมขอไปแบรนด์อื่นดีกว่าครับ ท
มีใครเจอปัญหาแบบนี้บ้างครับ ที่คุยๆมาเจอแบบนี้หลายคนมากกกกกก
ซื้อรถbenzเดี๋ยวนี้ ทำไมระบบมันห่วย เอาเปรียบลูกค้าเกินไป
**1. ยากตั้งแต่การจอง ต้องจองผ่านระบบออนไลน์ของbenz thailand (ระบบเริ่มใช้ตอนมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมา)ที่ระบบห่วยและช้ามากๆงงทั้งคนซื้อและเซลล์เลย เข้าระบบจองตังแต่11โมง กว่าจะเสร็จก็เกือบบ่าย4 ผมว่าทำแบบเดิมที่ผ่านมาดีกว่าเยอะ เขียนๆให้กระดาษคือจบ แล้วพนักงานค่อยไปจัดการเอง จะได้ไม่เป็นภาระกับลูกค้าที่ซื้อ
**2. พอตอนจะรับส่งมอบรถ ก็มีปัญหาการจ่ายเงินอีก เราจะจ่ายส่วนที่เหลือทั้งหมดของราคารถ ซึ่งเราจะหักค่าจอง5หมื่นออก แล้วจ่ายที่เหลือก็ไม่ได้อีก พนักงานบอกว่าต้องจ่ายยอดเต็มทั้งหมดก่อน ส่วนเงินจอง5หมื่นนั้นจะคืนให้เข้าบัตรเครดิตที่เรารูดจองไปหลังรับรถไปแล้วตามรอบบิล30-45วัน
****คือผมงงกับระบบของbenz thailandมาก ว่าผู้บริหารคิดอะไรอยุ่ ทำไมทำทุกอย่างให้มันยุ่งยากขนาดนี้ จนทำให้ลูกค้าอย่างผมไม่โอเคอย่างมาก เอาเปรียบลูกค้าชัดๆ เหมือนเอาเงินจองไปหมุน ถ้าระบบมันยังห่วยแบบนี้ อีกคันต่อไปผมขอไปแบรนด์อื่นดีกว่าครับ ท
มีใครเจอปัญหาแบบนี้บ้างครับ ที่คุยๆมาเจอแบบนี้หลายคนมากกกกกก