ร้องเรียนพนักงานบิ๊กซี

เราได้ไปซื้อของที่บิ๊กซีสาขาตลาดบางใหญ่ เราเห็นโปรโมชั่น เลย์ 2 ฟรี1 และเห็นตัวเล็กๆเขียนว่าหยิบของแถม ณ จุดชำระเงิน แต่พอไปชำระเงินได้ถามพนักงานว่าเป็นโปรโมชั่น 2 ฟรี1 ใช่ไหม พนักงานตอบกลับมาด้วยน้ำเสียงที่ไม่โอเค 2ฟรี1 ก็ไปหยิบมาอีก1สิ เราก็ไม่ได้ติดใจในจุดนี้ ต่อมากำลังจะชำระเงินแต่เงินในบัญชีที่จะชำระดันไม่พอ จึงแจ้งว่าคิดเงินให้คนอื่นก่อนเลยคะ พอดีเงินไม่พอ เดียวโอนมาก่อนคะ และพนักงานก็กดที่คิดเงินแบบกระแทก ทำสีหน้าและท่าทางอย่างเห็นได้ชัด พอเราแจ้งว่าแสกนค่ะ พนักงานตอบกลับมาว่า สแกนได้แล้วหรอ?? น้ำเสียงที่ไม่โอเคอีกครั้ง เราไม่พอใจในครั้งนี้มาก แค่แจ้งว่าให้รอแปบเดียว แต่คุณกลับสีหน้าและท่าทางแบบนี้ ในงานบริการถ้าคุณไม่เต็มใจทำ ก็กลับบ้านคะ อย่ามาทำแบบนี้ใส่ลูกค้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่