คือเราจะเดินทางจากยโสไปอุบลโดยที่เราโทรจองกับพนักงานเหมือนทุกครั้งที่จอง ปล.สงวนชัยยโสไม่มีจองในเว็ป(โทรไป12:00บอกว่าค่อยโทรมาใหม่ตอน15:00)(15:00โทรอีกแต่พนักงานบอกว่า"รอตารางรถออกจะโทรแจ้ง")เราจะขึ้นรอบ16:40 พนักงานก็ขอเบอร์ จำนวนที่นั่งคือ2ที่ จากนั้นก็วางสาย รอแค่พนักงานโทรมาจนประมาณ15:40ก็ไม่มีวี่แววเราก็เอ๊ะใจแล้วว่าสรุปได้รอบนี้มั้ย??เลยโทรกลับไป พนักงานบอก"ลืมโทรแจ้ง จดเบอร์ไม่หมด?!" เราก็ถามว่าสรุปได้รอบ16:40มั้ยเขาบอกว่าได้ให้ออกมาตอนนี้ให้จ่ายตัง16:00 ที่เคาเตอร์ เราเลยขอโอนจ่ายเพราะ16:00ไปไม่ทันกลัวคนอื่นซื้อตั๋วก่อน พนักงานก็บอกเลขพร้อมเพย์ จากนั้นบอกให้มา16:20ก่อนเวลา20นาที พอ16:22พนักงานโทรตามว่ารถมาแล้ววันนี้มาเร็ว(ปกติมา5โมงเป็นรถเหลด)เราแปลกใจนิดนึง 2นาทีเราถึงบขส แต่อีกคนยังไม่ถึงประมาณ3นาทีจะถึง พนักงานยัดเยียดให้เราไปรถอีกรอบคือ17:20ตอนนั้นเราก็งงว่ารอบรถ16:40ทำไมถึงไม่ออกตามเวลาถ้าจะเอาจริงๆคือมาทัน พนักงานก็เรียกผู้หญิงอีกคนนึงมาแล้วเอาตั๋วเราให้เขาตัดหน้าไปเลย คือเสียความรู้สึกนะเอาจริง
รถออกปุ๊บอีกคนมาถึงเลย ทีนี้เราก็นั่งสงบสติอารมณ์ พนักงานก็เรียกไปให้จ่ายเพิ่มคนละ17บาท
เราอยากรู้ว่าเราผิดมั้ยที่พวกเรามาทันรถแต่รถก็ออกก่อนเวลา แล้วเอาคนอื่นมาตัดหน้าเราด้วย
รอรอบ17:20ไม่มีปัญหา แต่เสียความรู้สึกกับการถูกกระทำแบบนี้มากๆ
สงวนชัยทำแบบนี้ได้หรอ
รถออกปุ๊บอีกคนมาถึงเลย ทีนี้เราก็นั่งสงบสติอารมณ์ พนักงานก็เรียกไปให้จ่ายเพิ่มคนละ17บาท
เราอยากรู้ว่าเราผิดมั้ยที่พวกเรามาทันรถแต่รถก็ออกก่อนเวลา แล้วเอาคนอื่นมาตัดหน้าเราด้วย
รอรอบ17:20ไม่มีปัญหา แต่เสียความรู้สึกกับการถูกกระทำแบบนี้มากๆ