ปลาสามัญประจำบ้าน ปลากระป๋องที่ทุกๆบ้านต้องรู้จัก

HUMANBIZ: สามแม่ครัว คว้าอันดับ 1 จาก Marketeer ติดต่อกันเป็นปีที่ 10 ตอกย้ำการเป็น ‘ปลาสามัญประจำบ้าน’ 

‘เป็นปลาสามัญประจำบ้าน’ หนึ่งวลีที่ ฟังดูแสนธรรมดา แต่สะท้อนอิทธิพลของแบรนด์ได้อย่างเห็นภาพสำหรับปลากระป๋อง ‘ตราสามแม่ครัว’
ซึ่ง เกรียงสิน เต็มสุนทร ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท รอแยลฟู้ดส์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารกระป๋อง ตราสามแม่ครัว 

ได้กล่าวหลังขึ้นรับรางวัลครองใจผู้บริโภค หมวดหมู่ปลากระป๋อง จาก Marketeer No.1 Brand Thailand 2024 ที่ได้รับติดต่อกันมาเป็นปีที่ 10 ตอกย้ำทั้งคุณภาพและการเข้าถึงผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน 

โดยคุณเกรียงสินยังคงย้ำว่าหัวใจหลักของการผลิตปลากระป๋อง ตราสามแม่ครัว คือ ‘คุณภาพปลาเนื้อแน่นชิ้นโตในซอสมะเขือเทศเข้มข้น’ ที่ตั้งใจรักษาคุณภาพพร้อมพัฒนาต่อยอดมาเสมอจนถึงปีที่ 50 นี้ จึงได้สร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี 

รวมถึงการมองเห็นถึงหนทางแห่งความเชื่อมโยงระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภคในมิติใหม่ ที่ต้องการโฟกัสด้านไลฟ์สไตล์มากขึ้นเพื่อสร้างความผูกพันกับกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ สามแม่ครัว จึงจะค่อยๆ พัฒนาให้เข้าถึงไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่เป็นมากกว่าปลากระป๋อง แต่อาจปรากฏอยู่ในสินค้าอื่นๆ ด้วยการทำโปรเจกต์บางอย่างร่วมกัน 

เรากําลังพยายามในการเดินทางต่อไป เพื่อให้ผู้บริโภคให้การสนับสนุนเราไปเรื่อยๆ อยากเป็นแบรนด์ที่ส่งต่อไปยังรุ่นสู่รุ่น อยากเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจําวันของเขา ด้วยรสชาติที่มีความเป็นสามแม่ครัวของเรา

และสำหรับโปรเจ็กต์ครบรอบ 50 ปี ตอนนี้กำลังเตรียมทำแคมเปญภาพยนตร์โฆษณาที่เล่าเรื่องราวความผูกพันระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภคมาตลอด 5 ทศวรรษ จุดประสงค์ก็เพื่อให้เห็นภาพแห่งความผูกพันนี้แล้วทำให้ผู้บริโภครู้สึกใกล้ชิดกันมากขึ้น 

ที่มา  BrandThink
เพื่อนๆหล่ะครับ ถ้านึกถึง ปลากระป๋อง เพื่อนๆนึกถึงอะไร
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่