เน็ตใช้ไม่ได้รวมๆ 6 วันแล้วของเดือนนี้ กล่องทรูก็ดูไม่ได้ เดือดร้อนกันทั้งบ้าน พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่แทบทุกจะช่องทาง ไม่เข้าใจว่าติดต่อยากอะไรขนาดนี้ มีข้อความแจ้งมาว่าชดเชยโดยการให้เน็ตฟรีของซิมทรู แต่ที่บ้านไม่ได้มีใครของทรูเลย(ใช้ดีแทคแต่ได้สิทธิ์ติดตั้งเน็ตบ้านทรู) คือถ้าจะชดเชยขอเป็นเรื่องที่ครอบคลุมเช่น ลดค่ารอบบิลดีกว่าไหม ที่สำคัญเดือดร้อนมาก ปรับปรุงเรื่องการให้บริการหน่อยค่ะ ลูกค้าจะติดต่อทีต้องอ้อนวอนขนาดนี้เลยจริงๆหรอ
เน็ตทรูใช้ไม่ได้มา 3 วันแล้ว ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ไม่ได้รับคำตอบใดๆ