True มีค่าบริการส่วนเกินแต่ไม่ได้สมัคร

กระทู้คำถาม
สอบถามค่ะว่าต้องติดต่อ true ผ่านทางไหนไวสุดคะ 

แชทกับ iservice ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักทีค่ะ จะ 2 วันแล้ว


-----------------------------------------

อัพเดทเพิ่มเติมวันที่ 20/07/2024 

มีเจ้าหน้าที่ True ติดต่อเข้ามาแล้วแต่ไม่ได้ให้รายละเอียดใด ๆ เพิ่มเติมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ส่วนแพ็คเกจที่มีการสมัครบริการเสริมเข้ามา ซึ่งเป็นค่าบริการที่เกินจากบิลปัจจุบัน เจ้าหน้าที่แจ้งว่าได้มีการยกเลิกให้เรียบร้อย
แต่ทางเราเข้าไปเช็คในเว็บ iservice แพ็คเกจที่สมัครให้ดังกล่าวยังอยู่เหมือนเดิมค่ะ

-----------------------------------------
อัพเดทเพิ่มเติมวันที่ 24/07/2024 

ได้มีการร้องเรียนไปยัง กสทช. เรียบร้อยถึงจะดำเนินเรื่องและหักส่วนลดให้เรียบร้อย
เจ้าหน้าที่ทั้ง กสทช.และทรูจะเป็นผู้โทรกลับมาหาเรา
ถ้าใครบังเอิญเข้ามาอ่านกระทู้นี้แนะนำว่าให้ส่ง E-mail ไปที่ กสทช. ไวสุดค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่