ทางเราได้เดินทางไปที่ศูนย์บริการ(DTAC)เพื่อที่จะไปย้ายค่าย และเปลี่ยนชื่อผู้จดใหม่ เนื่องจากความเร็วอินเตอร์เน็ตไม่ได้ตามที่ซื้อแพ็คเกจไว้เลยและรู้สึกไม่คุ้มค่ากับค่าบริการ 700-800 บาทต่อเดือนเลย ใช้มาจะ8ปีแล้ว (แพ็คเกจที่ซื้อ 100mbps โทร 700นาที) แต่เช็คสัญญาณมาไม่ถึง30mbps ยอดโทรต่อเดือนไม่ถึง10นาทีเหลือ600กว่านาทีทุกเดือน. พอไปทำเรื่องย้ายค่ายและเปลี่ยนชื่อที่ศูนย์ให้บริการ พนักงานก็แจ้งว่าไม่สามารถทำเรื่องให้ได้ในการเปลี่ยนชื่อ ไม่รู้ติดปัญหาที่อะไร จะย้ายค่ายก่อนแล้วค่อยเปลี่ยนชื่อที่หลัง ตัวเราเองกับชื่อผู้จดเก่า ก็ไม่ได้มีเวลาว่างขนาดนั้นเสียเวลาพักผ่อนเสียเวลาทำงานไป2วัน
พนักที่ศูนย์ให้บริการพูดอีกอย่าง call center โทรมาพูดอีกอย่าง
คุณภาพแบบนี้บริการแบบนี้จ่ายเดือน200ยังเคืองเลย
ทำไมไม่สามารถเปลี่ยนชื่อผู้จด(ซิม)ได้ DTAC
พนักที่ศูนย์ให้บริการพูดอีกอย่าง call center โทรมาพูดอีกอย่าง
คุณภาพแบบนี้บริการแบบนี้จ่ายเดือน200ยังเคืองเลย