สงสัยบิลAIS

เรื่องมีอยู่ว่าทำการซื้อโปรโมชั่นจากเซลล์คนนึง และทำการขอMesh wifiเพิ่ม แต่เซลล์ไม่แจ้งว่าในโปรไม่สามารถเพิ่มMesh wifiได้ รอแก้บิลนาน ตรวจสอบจิปาถะนานมาก เป็นเดือน ทำให้ค้างค่าชำระ และทางAISก็ไม่แก้ไขบิลสักที ทำให้จ่ายค่าบริการไม่ได้ (ใครจะยอมเสียส่วนต่างตั้ง100ฟรีคะ) ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ ตอนนี้เน็ตกำลังจะโดนตัด อยากสอบถามว่าถ้าอยากยกเลิกบริการไปเลย เสียแค่ค่าบริการรายเดือนนี้ได้มั้ยคะ ไม่ประทับใจมากๆเกินไปแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่