ล่าสุด ผมได้ทำการติดตั้งอินเทอร์เน็ตของทรู 9606305323 และเห็นช่างที่มาติดตั้งได้ขึ้นไปต่อระบบกับ Spliter [TCC-L2-RYG01Y MY005-MY009] และพอจบงานผมเลยไปดูพบว่ากล่องถูกเปิดทิ้งไว้ เลยโทรไปบอกช่าง กลับได้คำตอบว่าปิดแล้ว ที่เปิดทิ้งไว้ไม่ใช่ Slitter ของลูกค้าและยืนยันว่าปิดแล้ว ซึ่งที่เปิดทิ้งไว้ไม่ใช่จุดเชื่อมต่อของลูกค้า ผมก็งง เพราะก่อนติดตั้งผมเช็คตำแหน่งจุดเชื่อมต่อที่ใกล้ที่สุดกับพนักงานศูนย์บริการ คือจุดตรงนี้และคู่สายยังไม่เต็ม พิกัด(12.6515302, 101.3789881) สุดท้ายช่างที่มาติดตั้งก็ยังยืนยังว่ามันถูกเปิดทิ้งไว้อยู่แล้ว ก่อนวันติดตั้งผมเองก็เดินไปเช็คดู กล่องก็ปิดปกติ หลังติดตั้งเสร็จ กลับถูกเปิดทิ้งไว้ และช่วงนี้ฝนตกหนักตลอด ผมเกรงว่าจะทำให้อุปกรณ์ชำรุดและมีผลกระทบต่อการใช้งาน เลยอยากแจ้งให้หน่วยงานที่รับผิดชอบมาปิดครับ ทำงานไม่เรียบร้อยเลย
ภาพก่อนวันติดตั้ง
กล่องดำ ( Splitter Fiber TRUE ) TCC-L2-RYG01Y ช่างน่าจะลืมปิด ติดต่อใครได้บ้างครับ
ภาพก่อนวันติดตั้ง