เติมเงิน True Money wallet จากแอพธนาคารแล้วยอดเงินไม่เข้า

ขอสอบถามกรณีที่เราเติมเงินจากบัญชีธนาคารไปยังแอพทรูมันนี่วอลเล็ท ยอดเงินในธนาคารตัดออกไปแล้วแต่ยอดเงินในแอพทรูมันนี่ไม่เข้า โทรติดต่อไปที่1240 ก็ถูกตัดสายทิ้ง เราต้องดำเนินการติดต่อไปที่ไหนได้อีกบ้างคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 8284955

ขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่ได้รับค่ะ หากคุณสมาชิกหมายเลข 8284955 เติมเงิน TrueMoney Wallet แล้วระบบแจ้งว่าทำรายการสำเร็จ และยอดเงินถูกหักออกจากบัญชีแล้ว แต่เงินยังไม่เข้าบัญชี Wallet แนะนำตรวจสอบว่าเติมเงินถูกต้องหรือไม่ หากถูกต้องแล้วให้นำหลักฐานการทำรายการไปติดต่อกับ TrueMoney โทร 1240 โดยมีระยะเวลาปรับปรุงรายการภายใน 1-3 วันทำการค่ะ


ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  True Money Wallet ธนาคารกสิกรไทย TrueMoney
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่