คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 8284955
ขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่ได้รับค่ะ หากคุณสมาชิกหมายเลข 8284955 เติมเงิน TrueMoney Wallet แล้วระบบแจ้งว่าทำรายการสำเร็จ และยอดเงินถูกหักออกจากบัญชีแล้ว แต่เงินยังไม่เข้าบัญชี Wallet แนะนำตรวจสอบว่าเติมเงินถูกต้องหรือไม่ หากถูกต้องแล้วให้นำหลักฐานการทำรายการไปติดต่อกับ TrueMoney โทร 1240 โดยมีระยะเวลาปรับปรุงรายการภายใน 1-3 วันทำการค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่ได้รับค่ะ หากคุณสมาชิกหมายเลข 8284955 เติมเงิน TrueMoney Wallet แล้วระบบแจ้งว่าทำรายการสำเร็จ และยอดเงินถูกหักออกจากบัญชีแล้ว แต่เงินยังไม่เข้าบัญชี Wallet แนะนำตรวจสอบว่าเติมเงินถูกต้องหรือไม่ หากถูกต้องแล้วให้นำหลักฐานการทำรายการไปติดต่อกับ TrueMoney โทร 1240 โดยมีระยะเวลาปรับปรุงรายการภายใน 1-3 วันทำการค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
เติมเงิน True Money wallet จากแอพธนาคารแล้วยอดเงินไม่เข้า