ทรูวิชั่น ตอนมาติดตั้ง ไม่ได้เดินสายสัญญาณให้ แต่ไปตัดสายสัญญาณเดิมของ PSI แล้วพอจะยกเลิก ก็บอกเราให้ไปติดต่อ PSI

จากกระทู้ที่แล้ว
มีเจ้าหน้าที่ทรูมาตอบ

ว่าจะยกเลิก ยังไม่ครบสัญญา 
ครั้งแรกบอก 2,500 
เราก็บอกว่า ไปที่ศูนย์บริการ จนท.แจ้งว่า 4,500
ก็เลยเปลี่ยนมาเป็น 4,500

พอบอกเรื่องสาย สัญญาณ ที่โดนตัด ตอนมาติดตั้ง
(ช่างทรู ที่มาติดตั้งจาน ไม่ได้เดินสายให้ใหม่ แต่ไปตัดสายสัญญาณเดิมของจานรับสัญญาณ PSI ที่เรามีอยู่แล้ว แล้วต่อกับจานทรู)

เราก็บอกว่า งั้นก็มาติดตั้งให้เหมือนเดิม
จนท.ที่ทักมาในแชท ก็บอกให้เราไปติดต่อ call center PSI
อะไรครับเนี่ย

ผมต้องทำแบบนั้นจริงๆเหรอครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่