▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
True iService
truemove
true online
กล่องรับสัญญาณจานดาวเทียม
ทรูวิชั่น ตอนมาติดตั้ง ไม่ได้เดินสายสัญญาณให้ แต่ไปตัดสายสัญญาณเดิมของ PSI แล้วพอจะยกเลิก ก็บอกเราให้ไปติดต่อ PSI
มีเจ้าหน้าที่ทรูมาตอบ
ว่าจะยกเลิก ยังไม่ครบสัญญา
ครั้งแรกบอก 2,500
เราก็บอกว่า ไปที่ศูนย์บริการ จนท.แจ้งว่า 4,500
ก็เลยเปลี่ยนมาเป็น 4,500
พอบอกเรื่องสาย สัญญาณ ที่โดนตัด ตอนมาติดตั้ง
(ช่างทรู ที่มาติดตั้งจาน ไม่ได้เดินสายให้ใหม่ แต่ไปตัดสายสัญญาณเดิมของจานรับสัญญาณ PSI ที่เรามีอยู่แล้ว แล้วต่อกับจานทรู)
เราก็บอกว่า งั้นก็มาติดตั้งให้เหมือนเดิม
จนท.ที่ทักมาในแชท ก็บอกให้เราไปติดต่อ call center PSI
อะไรครับเนี่ย
ผมต้องทำแบบนั้นจริงๆเหรอครับ