ขอรหัสPUK

กระทู้คำถาม


ใส่รหัสPINผิดไป3รอบแล้วก็ล็อคซิมไปเลยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 13-07-2024 เวลา 12.59 น. สมายล์-ศิริพร แจ้งข้อมูลทางหลังไมค์แล้วนะคะ

++++++++++++++++++++++++++++++++++++

สวัสดีค่ะ สมายล์-ธวัลรัตน์รับหน้าที่ดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 8280750 ในวันนี้ ทางเรามีความตั้งใจจะดูแลท่านให้ดีที่สุดนะคะ

กรณีที่หน้าจอถามรหัส  PUK Code เนื่องจากกดรหัส Pin ผิดติดต่อกัน 3 ครั้ง ไม่ต้องกังวลใจนะคะหากกดผิด PUK Code ยังไม่ครบ 10 ครั้ง สามารถแจ้งข้อมูลความปลอดภัยของหมายเลขเข้ามาเพิ่มเติมทางหลังไมค์ที่ทางเราขอข้อมูลได้นะคะ

ทั้งนี้หากกด PUK ผิดติดต่อกัน 10 ครั้งจะทำให้ซิมการ์ดเสีย สามารถติดต่อเปลี่ยนซิมใบใหม่ผ่านทาง AIS Shop / Telewiz ใกล้บ้าน แสดงบัตรประชาชนและซิมการ์ด ฟรีค่าธรรมเนียมค่ะ https://www.ais.th/servicecenter/

วันนี้ธวัลรัตน์ได้ให้บริการในการขอข้อมูลอ้างอิงตรวจสอบ PUK เบื้องต้นเรียบร้อยนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ

AIS จัดเตรียมทุกอย่างที่เป็นหมายเลขของคุณไว้ที่แอป my AIS เช็กวันสิ้นสุดแพ็กที่และแพ็กที่ใช้งานต่อได้ง่าย และรวดเร็ว มากขึ้น  สะดวกสบายไม่ต้องรอคิวหรือหากต้องการแพ็กอื่นๆก็สามารถเปลี่ยนแพ็กได้ในแอป my AIS ได้ค่ะ

แนะนำลบหมายเลขออกจากหน้ากระทู้เพื่อความปลอดภัยได้นะคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่