เราทำประกันผ่านทางโทรศัพท์ แล้วเราต้องการที่จะยกเลิกประกันภัย เราติดต่อไปทางชับบ์ผ่านทางโทรศัพท์ บอกว่าขอยกเลิกประกันภัย
เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าจะดำนินการส่งเรื่องให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้อง จะติดต่อกลับภายใน 3 วันทำการ พอครบ3วันทำการก็ยังไม่ติดต่อมา เราเลยโทรไปอีกครั้ง
แล้วก็บอกว่าเคยโทรมาแล้วครั้งนึงแต่ไม่มีใครติดต่อกลับ เจ้าหน้าที่บอกว่าจะดำเนินการประสานงานให้ แล้วจะมีพนักงานติดต่อกลับภายในวันนี้
อย่างเร็วที่สุดเที่ยง อย่างช้าไม่เกินหกโมงเย็น เราก็รอโทรศัพท์ทั้งวัน และแล้วก็ผ่านไปวันใหม่ เราส่งเมล์ไปก็ได้คำตอบกลับมาแบบเดิม
ประกันหักผ่านบัตรเครดิต เราสามารถแจ้งทางบัตรเครดิตระงับการหักเงินตรงนี้ได้ไหมคะ หรือใครเคยมีประสบการณ์การยกเลิกประกันชับบ์
แนะนำหน่อยค่ะ ขอยกเลิกประกันเจ้าหน้าที่ติดต่อยากมาก ไม่เหมือนตอนอยากขายเลย โทรหารเราทั้งเช้าทั้งเย็น
#ขอคำแนะนำหน่อยนะคะทุกคน
มีใครเคยทำประกันภัยกับ บริษัทชับบ์สามัคคีไหมคะ
เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าจะดำนินการส่งเรื่องให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้อง จะติดต่อกลับภายใน 3 วันทำการ พอครบ3วันทำการก็ยังไม่ติดต่อมา เราเลยโทรไปอีกครั้ง
แล้วก็บอกว่าเคยโทรมาแล้วครั้งนึงแต่ไม่มีใครติดต่อกลับ เจ้าหน้าที่บอกว่าจะดำเนินการประสานงานให้ แล้วจะมีพนักงานติดต่อกลับภายในวันนี้
อย่างเร็วที่สุดเที่ยง อย่างช้าไม่เกินหกโมงเย็น เราก็รอโทรศัพท์ทั้งวัน และแล้วก็ผ่านไปวันใหม่ เราส่งเมล์ไปก็ได้คำตอบกลับมาแบบเดิม
ประกันหักผ่านบัตรเครดิต เราสามารถแจ้งทางบัตรเครดิตระงับการหักเงินตรงนี้ได้ไหมคะ หรือใครเคยมีประสบการณ์การยกเลิกประกันชับบ์
แนะนำหน่อยค่ะ ขอยกเลิกประกันเจ้าหน้าที่ติดต่อยากมาก ไม่เหมือนตอนอยากขายเลย โทรหารเราทั้งเช้าทั้งเย็น
#ขอคำแนะนำหน่อยนะคะทุกคน