AIS ติดต่อยากมาก ไม่สมกับเงินที่เสียให้เลย เรื่องที่ต้องการคำตอบ ยากมากจะได้ นอกจาก ตัดสัญญาณเร็วอย่างเดียว ?

เคยมีเจ้าหน้าที่โทรเข้ามาหาเครื่องแฟน แจ้งยอด ที่นี่ก็คุยบอกว่า ขอเปลี่ยนโปรเลยค่ะ แพงเกินไป สรุปแจ้งเปลี่ยน 890 
พนักงานบอก เดี๋ยวจะสามารถใช้ได้นอบบิลถัดไป แต่สุดท้าย พอบิลมายังยอดแบบเดิม เราแย้งไปบอกว่า จะใช้ได้งวดถัดไปนะคะ ตอบแบบเดิม เราก็ยอมจ้าย พองวดนี้ยังยอดเดิมอีก มันเกินไหมอะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่