การบริการ next capital

เนื่องจากโทรไปขอเลื่อนจ่ายงวดรถมอไซต์ปกติจะจ่ายค่ารถวันที่ 10 หรือก่อนวันที่10ทุกครั้งไม่เคยค้างจะมีเป็นบางเดือนที่ส่งช้าบ้าง4-5วัน แต่เนื่องจากเดือนนี้เจ้าของที่ทำงานไม่อยู่ถึงสิ้นเดือนจึงไม่สามารถเบิกตังจ่ายค่ารถได้เลยขอเลื่อนไปจ่ายสิ้นเดือนโทรไปขอเลื่อนพนักงานพูดจาได้ ห่วยแตกมาก จากใจเลย พูดเหมือนคนนอนไม่ตื่นไม่เต็มใจพูด เเถมพูดอีกถ้าหาไม่ได้ก็ไปยืมคนอื่นก่อนนะ ไม่มีใครเขาอยากจะเลื่อนค่ารถหรอกนะคะ กับคนก่อนหน้านี้โทรขอเลื่อนเขาพูดเพราะแถมเลื่อนให้ แต่โทรไปรอบนี้คือไม่ไหวคำพูดคำจาการบริการไม่เคยคิดจะปรับปรุงกับบางคนบริการดีก็มีกับบางคนที่บริการแย่ก็แย่อยู่อย่างนั้นถ้าไม่เต็มใจที่จะทำงานบริการก็กลับไปนอนก่อนนะคะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ร้องทุกข์ พนักงานบริการ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่