ตู้แช่ Haier ครั้งเดียวพอ
ครั้งเดียวพอนี้ไม่ใช่ ใช้ดีจนไม่ต้องซื้ออีกนะ
ซื้อมาเดือนเดียวประตูซุด ปิดไม่สนิท ไม่เย็นเท่าที่ควร
เราเลยโทรแจ้งเครมเครื่องใหม่
ทางบริษัทแจ้งว่าเลย7วันไม่เคลม แต่จะซ่อมให้ แต่พอช่างมาซ่อมก็เป็นเหมือนเดิมเหมือนมาดูให้ จะส่งชุดใหม่มาซ่อม (ช่างบอกครั้งหน้าอาจไม่ใช่ผม)
เราบอกก็ออกใบเคลมมาทางร้านที่เราไปซื้อเขาจะได้เอามาเปลี่ยน เราเปิดร้านขายเครื่องดื่ม เป็นแบบนี้เราเสียหายตู้แช่ราคาไม่ใช่8000-9000ราคาหลักหมื่นใช่เดือนเดียวประตูตู้แช่ซุดแล้ว
เขาก็บอกว่าเข้าใจ เข้าใจ (ในใจเราคิดเข้าใจไรเราจ่ายเงินเสียเงิน20000++เราหวังจะได้สิ่งที่ดีอย่างน้อยใช้ไป3-5เดือนแล้ววพังนี้ยังไม่เสียความรู้สึกเท่านี้เลย)
ทางhailer บอกอาจเพราะเปิดปิดบ่อย
เราเลยบอกของราคาหลัก2หมื่น+ เปิดปิดไม่ถึง30-40ครั้งต่อวัน(20ยังไม่รู้จะถึงไหม) ถึงกับชุดนี้ต้องพิจารณาแล้ว ของไม่ดี ไม่ได้มาตราฐาน ความมีความรับผิดชอบ เขาบอกก็รับผิดชอบด้วยการซ่อมให้ไง (เราถามเขาถ้าอนาคตถ้าซ่อมบ่อยจนมันหมดประกันเราก็ต้องจ่ายเอง(เขาบอกใช่ เรานี้ปรี้ดเลย)ในเมื่อของไม่ดีแต่แลกทำไมไมเปลื่อนให้เรา)
ที่นี้เขาก็บอกว่า จะเอาเอกสารเข้าที่ประชุมจะเคลมได้ไหม แล้วจะแจ้งอีกที่ เราถามกี่วันคะ เขาบอกยังบอกไม่ได้
แต่เราคิดว่าเขาคงโกหกเรา แบบปัดไปก่อน เดียวมันก็ยอมประมาณนี้
*เราเสียความรู้สึก แย่มากเหมือนโดนหลอกขายของ (โง่เองไม่หาข้อมูลด้วย ไม่รอบครอบ ด่าตัวเอง)
*เครื่องใช้ไฟฟ้าพอได้ซ่อมครั้งนึงมันก็ต้องมีครั้งต่อไป
*มีคนเคยบอกอย่าซื้อของยี้ห้อนี้บริการหลังการขายไม่ดี เราไม่เชื่อเป็นไงรู้เรื่องเลย
*ไม่หน้าไว้ใจยี่ห้อนี้เลยจริงๆครั้งเดียว
*ตามเรื่องเหนื่อยมาก
สรุปสุดท้ายมันจุกอก
เราจะไม่ชื้อของเงินสดอีกแล้ว ถ้าซื้อเงินผ่อนถ้าเสียก้อปล่อยมันยืดไป เสียใจอะ
ใครที่ตัดสินใจจะซื้อยี่ห้อนี้ก็ขอให้คิดดูดีๆ ไม่อยากให้เป็นเหยื่อของบริษัทนี้เหมือนเรา
เราจะรอดูอีก2วันถ้าไม่มีความคีบหน้าเราคงต้องโทรตามเรื่องอีกเหนื่อยมากจริงๆ
ใครมีวิธีช่วยเคลมสินค้าได้บอกที่
ขอให้เจริญขึ้น ๆๆ
***แชร์ประสบการณ์ ขึ้นอยู่กับพวกคุณในการเลือกซื้อ ตัดสินใจกันเอง***
ตู้แช่ Haier ครั้งเดียวพอ
ครั้งเดียวพอนี้ไม่ใช่ ใช้ดีจนไม่ต้องซื้ออีกนะ
ซื้อมาเดือนเดียวประตูซุด ปิดไม่สนิท ไม่เย็นเท่าที่ควร
เราเลยโทรแจ้งเครมเครื่องใหม่
ทางบริษัทแจ้งว่าเลย7วันไม่เคลม แต่จะซ่อมให้ แต่พอช่างมาซ่อมก็เป็นเหมือนเดิมเหมือนมาดูให้ จะส่งชุดใหม่มาซ่อม (ช่างบอกครั้งหน้าอาจไม่ใช่ผม)
เราบอกก็ออกใบเคลมมาทางร้านที่เราไปซื้อเขาจะได้เอามาเปลี่ยน เราเปิดร้านขายเครื่องดื่ม เป็นแบบนี้เราเสียหายตู้แช่ราคาไม่ใช่8000-9000ราคาหลักหมื่นใช่เดือนเดียวประตูตู้แช่ซุดแล้ว
เขาก็บอกว่าเข้าใจ เข้าใจ (ในใจเราคิดเข้าใจไรเราจ่ายเงินเสียเงิน20000++เราหวังจะได้สิ่งที่ดีอย่างน้อยใช้ไป3-5เดือนแล้ววพังนี้ยังไม่เสียความรู้สึกเท่านี้เลย)
ทางhailer บอกอาจเพราะเปิดปิดบ่อย
เราเลยบอกของราคาหลัก2หมื่น+ เปิดปิดไม่ถึง30-40ครั้งต่อวัน(20ยังไม่รู้จะถึงไหม) ถึงกับชุดนี้ต้องพิจารณาแล้ว ของไม่ดี ไม่ได้มาตราฐาน ความมีความรับผิดชอบ เขาบอกก็รับผิดชอบด้วยการซ่อมให้ไง (เราถามเขาถ้าอนาคตถ้าซ่อมบ่อยจนมันหมดประกันเราก็ต้องจ่ายเอง(เขาบอกใช่ เรานี้ปรี้ดเลย)ในเมื่อของไม่ดีแต่แลกทำไมไมเปลื่อนให้เรา)
ที่นี้เขาก็บอกว่า จะเอาเอกสารเข้าที่ประชุมจะเคลมได้ไหม แล้วจะแจ้งอีกที่ เราถามกี่วันคะ เขาบอกยังบอกไม่ได้
แต่เราคิดว่าเขาคงโกหกเรา แบบปัดไปก่อน เดียวมันก็ยอมประมาณนี้
*เราเสียความรู้สึก แย่มากเหมือนโดนหลอกขายของ (โง่เองไม่หาข้อมูลด้วย ไม่รอบครอบ ด่าตัวเอง)
*เครื่องใช้ไฟฟ้าพอได้ซ่อมครั้งนึงมันก็ต้องมีครั้งต่อไป
*มีคนเคยบอกอย่าซื้อของยี้ห้อนี้บริการหลังการขายไม่ดี เราไม่เชื่อเป็นไงรู้เรื่องเลย
*ไม่หน้าไว้ใจยี่ห้อนี้เลยจริงๆครั้งเดียว
*ตามเรื่องเหนื่อยมาก
สรุปสุดท้ายมันจุกอก
เราจะไม่ชื้อของเงินสดอีกแล้ว ถ้าซื้อเงินผ่อนถ้าเสียก้อปล่อยมันยืดไป เสียใจอะ
ใครที่ตัดสินใจจะซื้อยี่ห้อนี้ก็ขอให้คิดดูดีๆ ไม่อยากให้เป็นเหยื่อของบริษัทนี้เหมือนเรา
เราจะรอดูอีก2วันถ้าไม่มีความคีบหน้าเราคงต้องโทรตามเรื่องอีกเหนื่อยมากจริงๆ
ใครมีวิธีช่วยเคลมสินค้าได้บอกที่
ขอให้เจริญขึ้น ๆๆ
***แชร์ประสบการณ์ ขึ้นอยู่กับพวกคุณในการเลือกซื้อ ตัดสินใจกันเอง***